logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตาร้องสื่อ ! ถูกโจรแสบบีบกล่องดวงใจฉีกขาด ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณตาอายุ 83 ปี ร้องสื่อ หลังเผชิญหน้ากับโจรแสบ ขณะเข้ามาลักทรัพย์ในบ้าน ถูกบีบคอ และกล่องดวงใจ จนระบ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

181 ครั้ง
|
04 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณตาอายุ 83 ปี ร้องสื่อ หลังเผชิญหน้ากับโจรแสบ ขณะเข้ามาลักทรัพย์ในบ้าน ถูกบีบคอ และกล่องดวงใจ จนระบมฉีกขาด จนต้องเย็บ 14 เข็ม โอดเกิดเหตุซ้ำซาก แต่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้
 
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลโพนสูง อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ซึ่งเป็นบ้านของ คุณตาถนัด อินปลัด อายุ 83 ปี และคุณยายอบเชย อายุ 81 ปี พอไปถึง พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ลูก ๆ หลาน ๆ กำลังนั่งคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 5 ครั้งแล้ว
 
โดย คุณตาถนัด เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 04.00 น.ของเมื่อวานนี้ (3 ม.ค.) ขณะกำลังลุกไปเข้าห้องน้ำ และพอทำธุระเสร็จ จะไปเปิดประตูหลังบ้าน เพื่อไปหุงข้าว ปรากฏว่าไปเจอกับคนร้ายอายุประมาณ 30 ปี เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้าน จากนั้นคนร้ายได้ใช้มือซ้ายบีบที่คอ และใช้มือขวาบีบกล่องดวงใจอย่างแรงจนล้มลง
 
นอกจากนี้ คุณตาถนัด ยังบอกว่า ตอนเกิดเหตุพยายามตะโกนต่อสู้ขัดขืน แต่ด้วยความที่อายุมากแล้ว ก็ไม่สามารถสู้แรงไหว จนคนร้ายวิ่งหลบหนีทางประตูหลังบ้าน ส่วนตนเองเมื่อมาตรวจสอบดู พบกล่องดวงใจฉีกขาดจนต้องไปหาหมอ ให้หมอเย็บให้ถึง 14 เข็ม และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ แต่ไม่ได้อะไรไป ส่วน 4 ครั้งที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินเป็นเงินทองไปรวม ๆ แล้วกว่า 100,000 บาท คุณตายังฝากบอกถึงคนร้ายว่า อย่ามาทำบาป ทำกรรมเลย ไปทางไหนก็ไป และขอสาปแช่งคนร้าย ให้ตำรวจจับตัวได้เร็ว
 
ส่วนอาการของคุณตาถนัด ล่าสุดทราบว่าดีขึ้นบางแล้ว โดยวันนี้หมอได้นัดให้ไปล้างแผลที่อนามัย แต่ถึงอย่างไร ทั้งคุณยาย และลูก ๆ หลาน ๆ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเกรงว่าจะถึงแก่ชีวิต
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง