logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกสาวร้อง ! แม่ถูกสามีใหม่ทำร้ายปางตาย แจ้งความแต่คดีไม่คืบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องแม่โดนสามีใหม่ทำร้ายร่างกาย ใช้มีดพร้า และค้อน ทุบตามร่างกาย เจ็บสาหัส พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบา ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

170 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องแม่โดนสามีใหม่ทำร้ายร่างกาย ใช้มีดพร้า และค้อน ทุบตามร่างกาย เจ็บสาหัส พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานหลายวันแล้ว แจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า
 
คลิปเหตุการณ์ความรุนแรงขณะชายคนหนึ่งถือมีดพร้า พยายามฟันหัวหญิงสาวที่นอนอยู่กับพื้น ก่อนใช้ค้อนทุบ จังหวะนั้นมีคนเข้ามาห้าม แต่ก็ไม่เป็นผล เขายังทำร้ายหญิงสาว พอหนำใจแล้วจึงเดินหนีไป ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด
 
คลิปนี้ลูกสาวของหญิงที่ถูกทำร้ายนำมาโพสต์ในเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ระบุข้อความว่า อยากขอความช่วยเหลือ แม่หนูโดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งคนก่อเหตุคือสามีใหม่ของแม่ เขาได้ใช้ค้อน และมีดในการทำร้าย แถมพยายามฆ่า แจ้งความที่ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร แล้วแต่ตำรวจยังไม่เร่งเดินเรื่องให้ ลงโทษ เมื่อวานคนร้ายเข้ามามอบตัว แต่ตำรวจผู้รับแจ้งเรื่องบอกว่าตนเองไม่อยู่ จึงให้คนร้ายกลับไปโดยไม่สอบปากคำอะไรเลย
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นบ้านพัก ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ไปพูดคุยกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่อยู่ในสภาพหน้าตาฟกช้ำ นิ้วนางถูกฟันเกือบขาด เธอเล่าว่าอยู่กินกับสามีคนใหม่มาได้ประมาณ 3 ปี และเพิ่งจดทะเบียนสมรสเมื่อปีที่แล้ว แต่สามีไม่ช่วยทำมาหากิน ไม่เคยมาช่วยขายของในร้าน แถมเอาไก่มาเลี้ยงเต็มบ้าน จึงเกิดมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง วันเกิดเหตุคือช่วงเที่ยงวันที่ 23 พฤศจิกายน สามีดื่มเหล้าเมาหนัก แล้วก็มีปากเสียงกันเรื่องเดิมอีก สุดท้ายเธอเป็นฝ่ายถูกทำร้ายปางตาย ยืนยันหลังจากนี้ขอเลิกเด็ดขาด และจะเอาเรื่องถึงที่สุด
 
ส่วนเรื่องคดีความ ตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน ชี้แจงว่าไม่ได้นิ่งเฉย กำลังเร่งดำเนินการ ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุมามอบตัวแล้วปล่อยตัวไป เพราะตอนนั้นยังไม่มีหลักฐานชี้ชัด โดยหลังจากนี้จะเร่งสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง