สวยจนขนลุก แอนโทเนีย โพซิ้ว โชว์ชุดประจำชาติ เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา ในเวที Miss Universe 2023
logo ข่าวอัพเดท

สวยจนขนลุก แอนโทเนีย โพซิ้ว โชว์ชุดประจำชาติ เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา ในเวที Miss Universe 2023

497 ครั้ง
|
17 พ.ย. 2566
         สวย ขลังจนขนลุก แอนโทเนีย โพซิ้ว โชว์ชุดประจำชาติ “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” กับท่า “พระแม่ธรณีบีบมวยผม” ในเวที Miss Universe 2023
 
      วันที่ 17 พ.ย. ตามเวลาไทยก็มาถึงรอบการแข่งขัน “รอบชุดประจำชาติ” (National Costume) ของการประกวด Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ที่ทำผลงานโดดเด่นมาตลอด แถมยังติดในโผของทุกสำนักว่ามีสิทธิ์ลุ้นมงกุฎ
 
        วันนี้เธอก็ทำผลงานได้ดีอีกเช่นเคย กับการสวมชุดประจำชาติ “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ซึ่งได้รับแรงบันดาล จากรูปปั้น “พระแม่ธรณี” ในช่วงยุคอยุธยาที่สามและสี่ของอาณาจักรสยามที่มีอยู่ในช่วงทศวรรษที่ 14 ถึง 18
 
      โดยระหว่างเดิน แอนโทเนีย ก็แสดงท่าทางพร้อมส่งอินเนอร์ออกมาได้สวยและขลังจนขนลุก ก่อนจะมาหยุดกลางเวทีโชว์ท่า “พระแม่ธรณีบีบมวยผม” รวมกับองค์ประกอบของเวทีที่เป็นจอ LED แสงสีฟ้า ประหนึ่งส่งเสริมให้เข้ากับลุกส์กับท่าของ แอนโทเนีย
 
     เพราะในพุทธประวัติ กล่าวว่า ในคืนที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ พญามารวัสดีและกองทัพมารเข้ารบกวนโดยอ้างเอาบัลลังก์เป็นของตน พระพุทธองค์ทรงเปล่งวาจาอ้างเอา “ธรณี” เป็นพยาน จากนั้นมีเสียงดังกัมปนาท แผ่นดินสั่นสะเทือนเลื่อนลั่น
 
      พระแม่ธรณีต้องปรากฏกายเป็นพยานเอก แสดงการบิดน้ำจากมวยผมเพื่อแสดงให้เห็นถึงกุศลที่พระพุทธองค์กระทำมาตั้งแต่อดีตชาติ จนน้ำที่กรวดลงบนพื้นแล้วแม่ธรณีรับไว้นั้นมากถึงขั้นเป็นมหาสมุทร พัดเอาเหล่าพญามารกระจัดกระจายหายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง