logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ทำได้ลงคอ ! ลุงหัวร้อนต่อยเด็ก 8 ขวบ ฉุนเด็กเตะบอลโดนหลัง จ.นนทบุรี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำได้ลงคอ ! ลุงหัวร้อนต่อยเด็ก 8 ขวบ สาเหตุเพราะไม่พอใจเด็กที่เตะลูกฟุตบอลไปโดนหลังโดยไม่ได้ตั้งใจ ยก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

239 ครั้ง
|
25 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำได้ลงคอ ! ลุงหัวร้อนต่อยเด็ก 8 ขวบ สาเหตุเพราะไม่พอใจเด็กที่เตะลูกฟุตบอลไปโดนหลังโดยไม่ได้ตั้งใจ ยกมือไหว้ขอโทษแต่ก็ยังฟิวส์ขาด วงจรปิดจับภาพไว้ได้
 
ลุงหัวร้อนต่อยเด็ก 8 ขวบ ฉุนเด็กเตะบอลโดนหลัง จ.นนทบุรี
 
วงจรปิดจับภาพคุณลุงรายหนึ่ง ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายอายุแค่ 8 ขวบ สาเหตุเพียงแค่ถูกกลุ่มเด็ก ๆ ซึ่งเล่นฟุตบอลกันอยู่บริเวณหัวถนนท่าน้ำปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เตะลูกฟุตบอลพลาดไปถูกหลัง ทำให้คุณลุงหัวร้อนฟิวส์ขาด ปรี่เข้ามาหาเด็กที่เตะบอลไปโดน กระชากคอเสื้อแล้วรัวหมัดเข้าปลายคางเด็ก 2 ครั้ง ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่เดินเล่นอยู่บริเวณท่าน้ำ เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 13.00 น.
 
ทีมข่าวได้คุยกับพ่อเด็ก อายุ 33 ปี มีอาชีพค้าขาย บอกว่าเสียใจที่ลูกชายโดนกระทำ น้องยังเป็นเด็ก ไปเล่นกับเพื่อนตามประสา แล้วเตะบอลกระเด็นไปโดนลุง ลูกชายยกมือไหว้ 2 ครั้ง แต่ก็ลุงก็ไม่ยอม คว้าคอเสื้อแล้วต่อยไป 2 ที พาลูกไปแจ้งความและพาไปหาหมอ หมอนัดไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง พ่อเด็กบอกด้วยว่า มีพยานบอกว่าลุงหัวร้อนอาศัยอยู่ในซอยวัดกู้ ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่สีแดง-ดำ วอนตำรวจ ตามตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย ไม่อยากให้ไปก่อเหตุแบบนี้กับเด็กคนอื่นอีก
 
ขณะที่แม่ค้าขายไอศกรีมที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ขณะเกิดเหตุคุณลุงกำลังจะซื้อไอศกรีม แต่ยังไม่ทันได้ซื้อ ก็มีลูกฟุตบอลลอยมาโดนที่หลัง ทำให้ลุงโมโห ปรี่เข้าไปทำร้ายเด็ก พยายามตะโกนบอกว่าอย่าไปทำเด็กเลย แต่ก็ไม่ฟัง เข้าไปกระชากคอเสื้อและต่อยอย่างที่เห็น
 
จับแล้วลุงหัวร้อน สารภาพโมโหถูกเตะบอลใส่
 
ล่าสุด ลุงหัวร้อน ถูกตำรวจจับได้แล้วที่บริเวณปากซอย โรงเรียนอัมพรไพศาล อำเภอปากเกร็ด ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์สีแดงกลับมาจากสุพรรณบุรี กำลังจะเข้าบ้านในหมู่บ้านเอื้ออาทรวัดกู้
 
คุณลุงรับสารภาพก่อเหตุจริง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ไปนอนเล่นที่ท่าน้ำปากเกร็ด กำลังจะกลับบ้านแวะซื้อไอศกรีมกิน แต่ยังไม่ทันได้กิน ถูกเด็กเตะฟุตบอลมาโดนหลังจนหัวแทบคว่ำ รู้สึกโมโหจึงเดินเข้าไปต่อยเด็ก 1 หมัด แต่เด็กหลบได้ ลุงยืนยัน ไม่ได้ทำอะไรนอกเหนือไปจากนี้ สุดท้ายต้องขอโทษทางพ่อแม่เด็ก ซึ่งตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะไม่ทำแบบนี้อีก
 
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนที่จะปล่อยตัวไป และจะติดต่อพ่อแม่เด็กให้มาชี้ตัวผู้ต้องหาอีกครั้ง ซึ่งโทษตามกฎหมาย ข้อหาทำร้ายร่างกายมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง