logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผมมีแม่คนเดียว ! ครูหัวร้อน ตบหน้านักเรียน เหตุอยากให้เรียกแม่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฉาวสนั่น ! รร.ชื่อดังย่านรามคำแหง โซเชียลจวกยับ ทำแบบนี้มันเกินไปไหม ? ครูตบนักเรียน เหตุครูอยากให้เร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

325 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฉาวสนั่น ! รร.ชื่อดังย่านรามคำแหง โซเชียลจวกยับ ทำแบบนี้มันเกินไปไหม ? ครูตบนักเรียน เหตุครูอยากให้เรียกแม่ แต่เด็กนักเรียนตอบกลับคุณครูไปว่า ผมมีแม่คนเดียว ทำให้เกิดคลิปนี้ขึ้น
 
ฉาว ! ครูตบนักเรียน เหตุอยากให้เรียกแม่
 
ในคลิปจะเห็นคุณครูหญิง จูงมือนักเรียนชาย ชี้หน้าและพูดกับนักเรียน ก่อนจะ ตบเข้าที่หน้า ของนักเรียนชายอย่างจัง จนแมสก์ที่นักเรียนหลุดออก ซึ่งนักเรียนชายยกมือไหว้พนมมือขอโทษคุณครู แต่คุณครูยังต่อว่าอีก แล้วตบซ้ำเข้าที่หน้าของนักเรียนจนหน้าหัน ก่อนจะมีชายเสื้อเหลืองเดินเข้ามาห้ามครู
 
คลิปนี้กลายเป็นคลิปฉาวในโซเชียล เมื่อมีผู้ออกมาแฉพฤติกรรมคุณครูทำร้ายร่างกายนักเรียน โดยเธอได้เขียนแคปชันว่า หลานชายเราโดนครูตบหน้าอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ ครูให้เรียกว่า แม่ แต่หลานตอบว่า ผมมีแม่คนเดียว หลานได้ขอโทษแล้วครูยังตบซ้ำ มันเกินไปไหมคะ รร.ชื่อดังย่านรามคำแหง
 
หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจวกยับไปถึงพฤติกรรมคุณครูคนดังกล่าว โดยมี นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกล เข้าไปคอมเม้นว่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ครูก็ใช้ความรุนแรงตบเด็กแบบนี้ไม่ได้ครับจากคลิป แม้ว่าเด็กจะพนมมือแล้ว ครูก็ยังตบซ้ำอีก ย่อมถือว่าครูมีเจตนาทำร้ายเด็ก ไม่สามารถอ้างเหตุบันดาลโทสะได้ ถ้าบุคคลดังกล่าวเป็นครูจริง ก็ไม่สมควรเป็นครูอีกต่อไป และต้องถูกดำเนินคดีอาญาด้วยครับ
 
และยังมีผู้ที่เคยเรียนกับคุณครูหญิงท่านนี้ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า จากใจที่เป็นศิษย์เก่าสาธิตราม ครูคนนี้เคยสอนแนะแนวเรา ตอนเรียนครั้งแรกแกให้เรียกแม่ ถ้าไม่เรียกแกจะหักคะแนน เรียกครูแกจะไม่สอนแล้วก็โวยวายด่าทั้งคาบ ไม่คิดว่าแกจะมาถึงจุดนี้กับอีแค่คำว่าให้เรียกแม่ ยืนยันอีกเสียงค่ะ ตอนเรียนเคยโดนหยิก ด่าหยาบ ๆ คาย ๆ เป็นมานานแล้วค่ะแบบนี้ จบมา 10 ปีกว่า ไม่นึกว่ายังสอนอยู่ ฝากกอดหลานด้วยนะคะ หนูไม่ผิดอะไรเลยลูกเอ้ย
 
ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ฝ่ายมัธยม พบกับ นายธัชพล พลรัตน์ รองคณบดีฝ่ายโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ฝ่ายมัธยม ได้ให้ข้อมูลว่า ตอนเองไม่ทราบประวัติครูท่านนี้ เพราะตนเองพึ่งมารับตำแหน่ง สำหรับเหตุการณ์ในคลิปนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ที่คลิปนี้พึ่งมาถูกเปิดเผย เนื่องจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว คุณครูท่านนี้ใช้คำพูดแบบเดิมกับเด็กนักเรียนคนนี้อีกรอบหนึ่ง ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนจึงเข้ามาพบกับตน และเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง จากนั้นก็ได้มีคนเอาคลิปนี้ไปลงโซเชียล 
 
ตนเองเข้าใจความรู้สึกของปกครอง เบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้ปกครองของนักเรียนแล้ว ทางผู้ปกครองก็เข้าใจดี ส่วนเรื่องคดีความ ทางผู้ปกครองยังไม่ได้ไปแจ้งความ น่าจะรอให้กระบวนการทางโรงเรียนเสร็จสิ้นเสียก่อน
 
สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ครูตบเด็ก
 
ขณะที่ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ โฆษกกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มีความห่วงใยเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเรื่องความรุนแรงที่ไม่ควรเกิดขึ้นในสถานศึกษา จึงสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ทั้งเรื่องข้อเท็จจริง ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู มาตรฐานวิชาชีพครู และการดูแลสภาพจิตใจนักเรียน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง