logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หึงโหด ! เมียตีตัวออกห่าง ผัวคว้าไม้หน้าสามทุบหัวดับคาร้านเสริมสวย จ.พัทลุง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีภรรยาทะเลาะกันบ่อย ชาวบ้านไม่มีใครอยากไปยุ่ง ล่าสุดพบศพผู้หญิงถูกตีด้วยไม้หน้าสามเสียชีวิตในบ้านซ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

441 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีภรรยาทะเลาะกันบ่อย ชาวบ้านไม่มีใครอยากไปยุ่ง ล่าสุดพบศพผู้หญิงถูกตีด้วยไม้หน้าสามเสียชีวิตในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวย ฝ่ายสามีอ้าง ทำไปเพราะแค้นที่ฝ่ายหญิงมีชู้
 
ช่วง 08.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านสองชั้น ริมถนนพัฒนา ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย เมื่อไปถึงพบร่างนางเจนจิรา หรือ บุ๋ม อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกตีด้วยไม้หน้าสามบริเวณใบหน้าและศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองท่วมพื้น ข้างศพพบไม้หน้าสามขนาดความยาวประมาณ 80 ซม. ตกอยู่
 
ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายปิยะวุธ หรือ บอย อายุ 37 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปมอบตัวกับตำรวจ โดยให้การทั้งน้ำตา อ้างว่าทำไปเพราะความโกรธ และหึงหวง เนื่องจากเมื่อวานนี้ (31 ส.ค.) ภรรยาหายไปจากบ้าน ปล่อยให้ตนอยู่กับลูก 2 คน พอเช้าไปส่งลูกที่โรงเรียน กลับมาบ้านก็ได้มีปากเสียงกับภรรยา โดยนายบอย อ้างว่าภรรยา แอบคบชู้ และพยายามตีตัวออกห่าง บอกว่าจะไม่กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว ทำให้โมโหและทะเลาะกันรุนแรง ก่อนใช้ไม้หน้าสามตีหัวภรรยา โดยอ้างตีไปแค่ครั้งเดียวจนเสียชีวิต จากนั้นเดินไปบอกเพื่อนบ้านว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ก่อนไปมอบตัวกับตำรวจ
 
ขณะที่ พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีของลูกสาวเป็นคนอารมณ์ร้อนและทะเลาะกันบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเรื่องเงินที่นายบอยเอาไปใช้จ่ายส่วนตัว ไม่ยอมให้ที่บ้าน ซึ่งตนไม่เชื่อว่าลูกสาวมีชู้ตามที่ลูกเขยอ้างแน่นอน เพราะลูกสาวเป็นคนรักครอบครัว คิดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องเงินมากกว่า สอดคล้องกับเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิตบอกว่า ทั้งสองคนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ไม่มีใครสนใจเพราะเป็นเรื่องของผัวเมีย โดยก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องห้ามว่า อย่าทุบ อย่าทุบ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง กระทั่งมาพบเป็นศพถูกสามีฆ่า
 
ตำรวจเปิดเผยว่า สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานกันมาหลายปี โดยมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ออกไปส่งลูกสาวทั้ง 2 คน ที่โรงเรียน เมื่อมาถึงบ้านก็ได้มีปากเสียงกับสามี โดยระแวงว่าภรรยาปันใจให้กับชายอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนก็เคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ยังไม่เคยถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน กระทั่งมาก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง