logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โจ๋วัยละอ่อน ! ถูกอริไล่ทำร้าย วิ่งหนีตายข้ามถนนถูกรถเก๋งชนเจ็บ จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กชายอายุ 14 ปี ถูกอริไล่ทำร้าย วิ่งหนีตายข้ามถนน ก่อนถูกรถเก๋งพุ่งชนบาดเจ็บ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

366 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กชายอายุ 14 ปี ถูกอริไล่ทำร้าย วิ่งหนีตายข้ามถนน ก่อนถูกรถเก๋งพุ่งชนบาดเจ็บ
 
กล้องหน้ารถเก๋งบันทึกภาพขณะขับมาบนถนนทางตรง ช่วงถึงสี่แยกไฟแดง ซึ่งรถได้สัญญาณไฟเขียว จู่ ๆ มีเด็กชายวิ่งตัดหน้ารถ ก่อนถูกชนอย่างจังจนร่างกระเด็น เหตุเกิดกลางแยกเมืองทอง ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด
 
ที่เกิดเหตุพบ เด็กชายบอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ริมถนน มีบาดแผลที่ศีรษะและมีอาการปวดขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเร่งปฐมพยาบาล ส่วนรถเก๋งก็ได้รับความเสียหาย กระจกแตก กระโปรงหน้ารถบุบ โดยเด็กชายให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน หลังไปรับน้องกลับจากโรงเรียน และกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่ ได้มีชายเป็นวินคนขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเป็นพ่อของแฟนเพื่อน ซึ่งตนมีปัญหากันอยู่ตะโกนว่า มึงมีปัญหาอะไรกับลูกกูเหรอ พร้อมกับเดินมากระชากตนลงจากรถ ตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหนีข้ามถนน จนเป็นเหตุทำให้ถูกรถชน
 
ด้าน คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ขณะขับมาถึงบริเวณแยกเมืองทอง จังหวะนั้นสัญญาณไฟเขียวพอดี แต่ขณะที่กำลังผ่านแยก เด็กชายคนดังกล่าววิ่งตัดกลางแยกมาจากฝั่งขวา เพื่อจะข้ามมายังฝั่งซ้ายอย่างกระชั้นชิด รถไม่สามารถเบรกได้ทันเลยพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง สังเกตเห็นว่าในช่วงที่วิ่งนั้น เด็กพยายามหันหลังไปดูอะไรบางอย่าง คล้ายวิ่งหนีอะไรบางอย่าง หลังเกิดเหตุถึงมาทราบภายหลังว่าถูกไล่ทำร้ายมา
 
เบื้องต้นตำรวจได้ให้ทางญาติของเด็กชายบอย เข้าไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด และสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ที่ เด็กชายบอย อ้างว่าเป็นคนไล่ทำร้าย มาดำเนินคดี
 
ล่าสุด ทีมข่าวเพิ่งได้หลักฐานกล้องวงจรปิดบริเวณแยกไฟแดงดังกล่าว จะเห็นว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุรถชนเด็กชาย เด็กชายกำลังนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง จู่ ๆ มีคนขี่จักรยานยนต์รับจ้าง เดินมาลากเด็กลงจากรถ แล้วพาไปพูดคุยบางอย่างบริเวณริมถนน จากนั้นมีคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอีกคนเข้ามายืนคุมเชิง ก่อนทั้งคู่จะทำร้ายเด็กชาย เด็กชายจึงวิ่งหนีอ้อมไปถนนอีกฝั่ง คนขี่จักรยานยนต์รับจ้างก็พยายามวิ่งไล่ตามมาทำร้ายซ้ำ แต่เด็กมาถูกรถชนเสียก่อน
 
ขณะที่พี่สาวของเด็กชาย บอกว่า หลังน้องชายถูกรถชน ได้ถูกนำตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉิน ทำ CT สแกนทั้งสมองและข้อเท้า ขณะที่อยู่โรงพยาบาล น้องมีอาการปวดหัวรุนแรงจนหมอต้องให้ทานยาแก้ปวด หลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมง อาการมึนหัวลดลง ทางโรงพยาบาลให้กลับมาดูอาการที่บ้าน โดยเสียค่าใช้จ่ายไปเกือบ 13,000 บาท ตอนนี้หัวน้องยังบวมอยู่ มีอาการปวดหัว เจ็บข้อเท้าและหลัง เนื่องจากมีแผลถลอก ส่วนเรื่องของคนที่มาทำร้าย ตนทราบแต่ว่าเขาขี่วินรถจักรยานยนต์ที่ปากทางเมืองทอง แฟนของลูกสาววินรถจักรยานยนต์ เคยมีเรื่องกับน้องชายมาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็ก ผู้ใหญ่ควรสอบถามก่อนว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ลูกเขาพูดเรื่องจริงไหม ควรจะสืบเรื่องราวก่อน ก่อนที่จะทำร้ายเด็ก ยืนยันจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง