logo เช้านี้ที่หมอชิต

บุกรวบ ! ผัว-เมีย บุกสาดน้ำกรด “น้องอั้ม” นักเรียน ม.6 ก่อนหนีซุกสวนมะม่วง

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชุดสืบภาค 3 ร่วมกับตำรวจบุรีรัมย์ นำหมายศาลบุกรวบ 2 สามีภรรยา ที่ก่อเหตุบุกสาดน้ำกรดใส่นักเรียนชั้น ม. ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

393 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชุดสืบภาค 3 ร่วมกับตำรวจบุรีรัมย์ นำหมายศาลบุกรวบ 2 สามีภรรยา ที่ก่อเหตุบุกสาดน้ำกรดใส่นักเรียนชั้น ม.6 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหนีไปซุกสวนมะม่วงที่อุดรธานี
 
จากกรณีที่มีรถเก๋ง สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับไปจอดหน้าร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นคนร้าย 2 คน สวมชุดดำและหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ถือถังที่ใส่น้ำกรดบุกเข้าไปสาดใส่ นางสาวนัฎฐิกานต์ หรือ น้องอั้ม อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง ขณะนั่งกินข้าวอยู่กับยาย และน้าชาย ในร้านอาหารตามสั่ง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
โดย น้องอั้ม โดนน้ำกรดที่ใบหน้า ดวงตา และตามลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนยายและน้าชาย ที่นั่งกินข้าวด้วยกันก็โดนน้ำกรดกระเด็นใส่มีรอยไหม้ตามใบหน้า ลำคอ ลำตัว แขน และขา เช่นกัน แต่อาการไม่สาหัส
 
ล่าสุด เมื่อวานนี้ ตำรวจได้นำหมายศาลจังหวัดนางรอง ไปติดตามจับกุมตัว นายเจษฎาภรณ์ อายุ 21 ปี และ นางสาวอังคณา อายุ 25 ปี สองสามีภรรยา ขณะพักอาศัยอยู่บริเวณสวนมะม่วงแห่งหนึ่ง ในตำบลโพนงาม อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี หลังมีพยานหลักฐานทั้งการเช่ารถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่สามารถยืนยันได้ว่าทั้งสองมีส่วนในการก่อเหตุ
 
โดย นายเจษฎาภรณ์ เป็นแฟนเก่าของน้องอั้ม ผู้บาดเจ็บ ส่วน นางสาวอังคณา เป็นแฟนใหม่ของนายเจษฎาภรณ์ ซึ่งทั้งคู่เคยถูกแจ้งความกล่าวหาฐานพรากผู้เยาว์ และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.นางรอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fNy8rWlbmDA?si=fI0Vlan-WuVY07IQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง