โพสต์แรก ครูไพบูลย์ หลังจากได้รับการประกันตัว ขอเริ่มต้นใหม่ชีวิตใหม่ในเส้นทางลูกผู้ชาย
logo ข่าวอัพเดท

โพสต์แรก ครูไพบูลย์ หลังจากได้รับการประกันตัว ขอเริ่มต้นใหม่ชีวิตใหม่ในเส้นทางลูกผู้ชาย

ข่าวอัพเดท : หลังจากที่ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ถูกอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา” ยื่นฟ้องฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามา ครูไพรบูลย์ แสงเดือน,ศาลให้ประกันตัว,คดีพรากผู้เยาว์

563 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2567

หลังจากที่ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ถูกอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา” ยื่นฟ้องฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย และจากนั้นก็ถูกศาลอุทธรณ์ตัดสินสั่งจำคุก 8 ปี และชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

ต่อมาจำเลยได้ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นฎีกา และในวันนี้ (4 ก.ย. 2567) ศาลได้อนุญาตให้ “ครูไพบูลย์” ได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน 1.4 แสนบาท โดยศาลได้พิจารณาแล้วว่าจำเลยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี หลังจากที่ต้องนอนคุกมา 1 คืน

โดย “ครูไพบูลย์” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวว่า "ขอบพระคุณพี่กิ๊กซาร่า, นิวนิว เอวเด้ง, อ้อย สุวรรณบล, พี่ทนายท๊อป, พี่ชาย, ครอบครัวผม น้องๆ ทีมงานพนักงานทุกคน ตลอดจนทุกท่านที่เมตตา เป็นห่วง ถามไถ่ ด้วยความหวังดีมากๆ นะครับ ทุกอย่างผิดพลาดได้ ทุกคนก็ผิดพลาดได้ ตั้งหลักใหม่ เริ่มต้นใหม่ เดินทางใหม่ ขอบคุณจากใจจริงครับ สู้กันต่อไปครับ #เส้นทางลูกผู้ชาย"

หลังจากได้รับการประกันตัว “ครูไพบูลย์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพื่อขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง อีกทั้งยังบอกอีกว่า ทุกอย่างผิดพลาดได้ จากนี้ขอเริ่มต้นใหม่ และสู้กันต่อไป และยังติด #เส้นทางลูกผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง