logo เช้านี้ที่หมอชิต

สนั่นเมือง ! คนร้ายลอบวางระเบิด-กราดยิง เจ้าหน้าที่เจ็บ 4 ตาย 1 จ.ปัตตานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงดึกที่ผ่านมา คนร้ายลอบวางระเบิดหลายจุด ก่อนเปิดฉากยิงปะทะเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวน อำเภอยะรัง จังหวัดปัตต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

18,966 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงดึกที่ผ่านมา คนร้ายลอบวางระเบิดหลายจุด ก่อนเปิดฉากยิงปะทะเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวน อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 4 นาย เสียชีวิต 1 นาย
 
ที่ท่านผู้ชมได้ยินเป็นเสียงปืนที่ดังสนั่นหลาย 10 นัด เป็นเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับคนร้ายไม่ทราบจำนวน เหตุเกิดเมื่อช่วง 23.00 น. คืนที่ผ่านมา การก่อเหตุครั้งนี้คนร้ายกระจายกำลังก่อเหตุพร้อมกันหลายจุด จุดแรก หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลยะรัง ม.3 ตำบลยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี คนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์ตำรวจ สภ.ยะรัง ในขณะลาดตระเวนเส้นทาง ก่อนที่คนร้ายที่ซุ้มอยู่จะใช้อาวุธปืนกราดยิงเจ้าหน้าที่ และเกิดการปะทะขึ้น
 
จนเป็นเหตุให้ตำรวจได้รับบาด 3 นาย เจ้าหน้าที่ อส.เสียชีวิต 1 นาย และ บาดเจ็บ 1 นาย
 
หลังเกิดเหตุคนร้ายอีกกลุ่ม ลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้าอีก 3 จุด ในพื้นที่ อำเภอยะรัง ทำให้เสาไฟฟ้าเสียหาย และไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายหวังอาศัยความมืดในการหลบหนี ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook South Thailand ชายแดนใต้
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook บ.บิ้ว พาเพลิน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/d5XnX4sJakI?si=6PBrrnPkbc5SD3Ex

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง