logo เช้านี้ที่หมอชิต

25 กรกฎาคม จับตา 8 พรรคร่วมถกหาทางออก | วันนี้มีอะไร

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ ยังต้องจับตาสถานการณ์การเมืองใกล้ชิด เพราะเพื่อไทยที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ก็ยังไม่แน่ว่า จะรวมเสีย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

223 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ ยังต้องจับตาสถานการณ์การเมืองใกล้ชิด เพราะเพื่อไทยที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ก็ยังไม่แน่ว่า จะรวมเสียงได้เกิน 375 เสียงหรือเปล่า หรือ จะต้องส่งไม้ต่อให้พรรคอันดับ 3 กันแน่ ต้องติดตามกัน ส่วนวันนี้ จะมีอะไรให้ติดตามกันบ้าง ไปติดตามจากคุณปุ๊ก
 
ลุงตู่ ส่ออยู่ยาว ชงศาลชะลอโหวตนายกฯ
กลายเป็นข่าวใหญ่ เพราะการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี มีเรื่องให้ตีความกันอีกแล้ว หลังจากที่ประชุมรัฐสภาโหวตนายกฯรอบสอง มีมติไม่สามารถเสนอชื่อนายพิธา ซ้ำได้ 
 
ล่าสุด ผู้ตรวจการแผ่นดิน มีมติส่งศาลรัฐธรรมนูญ ชี้ขาดมติที่ประชุมรัฐสภาว่า ห้ามเสนอชื่อ นายพิธา ซ้ำเป็นการขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่ พร้อมขอให้ศาลชะลอการโหวตนายกฯออกไปก่อน จนกว่าจะมีคำวินิจฉัย ซึ่งหากศาลสั่งชะลอการโหวตนายกฯออกไป ก็อาจจะทำให้งานนี้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องนั่งรักษาการนายกฯ ยาว ๆ ต่อไป
 
อีกทั้งการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาล ก็ยังไม่สะเด็ดน้ำ ยังไม่แน่ว่า ใครจะได้นั่งนายกฯคนต่อไป
 
หวิดประชาทัณฑ์ ผัวเก่าโหดฆ่าอดีตเมียรัก
ส่วนคดีอาชญากรรม ไปดูคดีผัวเก่าโหดฆ่าบีบคออดีตเมียรัก หมกกระท่อมกลางนา เมื่อวาน ตำรวจคุมตัวผัวโหดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของญาติผู้เสียชีวิต งานนี้ญาติหวิดเข้ารุมประชาทัณฑ์ ตำรวจต้องรีบทำแผนฯ แล้วรีบคุมตัวกลับทันที
 
ญาติสุดเศร้า เผยผู้ก่อเหตุเคยก่อคดีลวนลามลูกสาวของผู้เสียชีวิตมาก่อน แต่ตำรวจจับ แล้วให้ประกันตัวออกมา จนสุดท้ายมาก่อเหตุสลด
 
แฟนเก่าหึงโหดต่อยแฟนใหม่ยับ
และไปดูเรื่องของหนุ่มแฟนเก่าเลิกกับแฟนสาวแล้วแต่ยังไม่หมดรัก หึงโหดบุกชกต่อยแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาวจนเลือดอาบ แถมยังชิงกระเป๋าเงิน กุญแจรถ และโทรศัพท์มือถือไปด้วย
 
หลังก่อเหต ชายคนดังกล่าว ได้นำกระเป๋าเงิน กุญแจรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือของ นายฆนากร ไปด้วย ล่าสุดหนุ่มรายนี้เข้าแจ้งความ พร้อมเลิกรากับแฟนสาวเพื่อตัดปัญหาแล้ว
 
ส่วนวันนี้ (25 ก.ค.) ต้องจับตา เพื่อไทย จะเชิญทั้ง 8 พรรคมาร่วมหารือที่พรรคเพื่อไทย หลังจากเดินสายไปพบปะกับหลายพรรคการเมือง สุดท้ายจะมีทางออกอย่างไร จะเลื่อนโหวตนายกฯออกไปหรือไม่ ต้องติดตามกัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/z48NL22QOtU
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง