“พิมรี่พาย” ไลฟ์สด “ขายน้ำปลาร้า” จัดโปรทะลุดราม่า 15 นาที 3 แสนขวด ลั่นแรงเจอกันที่ศาล !
logo ข่าวอัพเดท

“พิมรี่พาย” ไลฟ์สด “ขายน้ำปลาร้า” จัดโปรทะลุดราม่า 15 นาที 3 แสนขวด ลั่นแรงเจอกันที่ศาล !

ข่าวอัพเดท : เกิดกระเเสดราม่าอีกครั้งของแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย ที่ถูกเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ร้องไห้ออกสื่อระบุว่า ถูกพิมรี่พาย เท ออเดอร์น้ น้ำปลาร้า,พิมรี่พาย,ดราม่า,ขายของ,ไลฟ์สด,พิมรี่,เจ้าของ,โรงงาน,ออเดอร์,เท

1,408 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2566

“พิมรี่พาย” ไลฟ์สด“ขายน้ำปลาร้า ”โปรโมชั่นดราม่า 15 นาที ได้ 3แสนขวด ลั่นแรงเจอกันที่ศาล!

เกิดกระเเสดราม่าอีกครั้งของแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย ที่ถูกเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ร้องไห้ออกสื่อระบุว่า ถูกพิมรี่พาย เท ออเดอร์น้ำปลาร้าต้องกู้เงินมาสร้างโรงงานนับ 10 ล้าน แม้ว่า พิมรี่พาย จะออกมาชี้แจงไปแล้วว่า เป็นเพราะสินค้าไม่ได้มาตรฐานตามที่ตกลงทำให้ไม่รับสินค้าดังกล่าว ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ขายของอีกครั้ง พร้อมระบุว่า รอบที่แล้วดราม่าไม่แรงขนาดนี้  พร้อมทั้งประกาศรอบนี้ ดราม่าแรง ทำให้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “โปรโมชั่นดราม่า” ขายให้ลูกค้าแบบขาดทุนไปเลย โดยระบุว่า สินค้าของเธอมีคุณภาพ ไม่มีคุณภาพไม่ขาย ! ก่อนที่จะประกาศโปรโมชั่น พร้อมระบุว่า 1 นาที เธอสามารถขายได้ 5 หมื่น ขวด 15 นาที กวาดยอดไปได้ถึง 3.5 แสนขวด ก่อนหยุดโปรโมชั่นดังกล่าว

ข่าวอัพเดท : “พิมรี่พาย” ไลฟ์สด “ขายน้ำปลาร้า” จ
 
ระหว่างไลฟ์สด เธอได้ระบุว่า “ทุนไม่ใช่ 13 บาท เพราะว่าไม่ได้ทำ และไม่ทำ ถ้าไม่ได้คุณภาพ มาตรฐานที่แบรนด์ตั้งไว้ ด้วยความเป็นแบรนด์ของแม่อีพิม ที่ขายตั้งแต่ปี 2564 ปีนี้เข้าปีที่ 3 ความเป็นแบรนด์แม่อีพิม สี กลิ่น เนื้อ รส ความเข้มข้น ต้องเป๊ะ”ทั้งนี้ พิมรี่พาย เธอจะเล่าให้ฟังเรื่องดราม่า ก่อนที่จะขายของไปเรื่อยๆ อีกทั้งปิดท้ายว่า “กูเล่าแน่ แต่ก็เล่าในชั้นศาล ไปแล้วบ๊ายบาย”