logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ ! แก๊งวัยรุ่น รุมสกรัมลุงวินมอเตอร์ไซค์เลือดอาบ จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : วงจรปิดจับภาพ 3 วัยรุ่น รุมสกรัมลุงขับวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างเลือดอาบ ขณะที่เพื่อนคนเจ็บบอก คนถูกทำร้ายป่วยจิต เมาเหล้า เมากั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

443 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2566
วงจรปิดจับภาพ 3 วัยรุ่น รุมสกรัมลุงขับวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างเลือดอาบ ขณะที่เพื่อนคนเจ็บบอก คนถูกทำร้ายป่วยจิต เมาเหล้า เมากัญชา หาเรื่องไปทั่ว เชื่ออริเก่าตามมาล้างแค้น
 
กล้องวงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่น 3 คน รุมทำร้ายชายวัยกลางคน ขับจักรยานยนต์รับจ้าง ใช้ท่อนเหล็กตีเข้าที่ศีรษะ ทั้งเตะ ทั้งต่อย ก่อนที่ชาวบ้านจะเข้ามาห้ามแล้วกลุ่มวัยรุนทั้ง 3 คนหลบหนีไป เหตุเกิดหน้าร้านขายดอกไม้ในตลาดคูขวาง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วงหัวค่ำคืนที่ผ่านมา 
 
คนเจ็บอายุ 53 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะเลือดไหลอาบหน้า แต่ยังรู้สึกตัว กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล 
 
ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ ได้คุยกับคนขับจักรยานยนต์รับจ้างในตลาดคูขวาง เป็นเพื่อนคนเจ็บ ขับวินมาด้วยกันนานกว่า 5 ปี บอกว่า คนเจ็บมีอาการป่วยจิตเวช มีบัตรผู้ป่วย แต่ไม่ค่อยกินยา ชอบกินเหล้า ชอบดูดกัญชา มีอาการคลุ้มคลั่งบ่อย และมีเรื่องทะเลาะกับคู่กรณีบ่อยครั้ง ส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำว่านนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นอริเก่าตามล้างแค้น
 
ขณะที่ เจ๊แดง เจ้าของร้านดอกไม้บอกว่า ที่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่รู้จักทั้งสองฝ่าย ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรกัน  
 
อาการของคนเจ็บล่าสุด ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช มีญาติเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vgmFVwflYmM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง