logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผวา ! หญิงป่วยจิตคลั่ง กระชากหัว-กัดแขนป้าวัย 56 ปี เนื้อหลุดคาปาก จ.ปทุมธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวบ้านพากันหวาดผวา เจอผู้หญิงในหมู่บ้านไล่ทำร้ายไปทั่ว ล่าสุดกัดแขนป้าวัย 56 ปี เนื้อหลุดคาปาก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

399 ครั้ง
|
30 มิ.ย. 2566
ชาวบ้านพากันหวาดผวา เจอผู้หญิงในหมู่บ้านไล่ทำร้ายไปทั่ว ล่าสุดกัดแขนป้าวัย 56 ปี เนื้อหลุดคาปาก
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อรายหนึ่งโพสต์ภาพน้าสาว อายุ 56 ปี ถูกหญิงสาวที่ป่วยจิตเวชคุ้มคลั่งทำร้าย กัดเข้าที่แขนจนเนื้อหลุด ทำเอาชาวบ้านในพื้นที่พากันหวาดผวาเมื่อทราบข่าว
 
ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พื้นที่หมู่ 7 ตำบลบึงชำอ้อ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พบกับผู้บาดเจ็บ สภาพมีผ้าพันแผลพันบริเวณแขนทั้งสองข้าง เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟัง บอกว่าเหตุเกิดวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ประมาณ 2 ทุ่ม นั่งทำงานอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงลูกเขยตะโกนเสียงดัง ออกไปดูเห็นผู้ก่อเหตุ เป็นคนในหมู่บ้านเดินมาหน้าบ้านส่งเสียงเอะอะโวยวาย จึงบอกให้กลับบ้านไป เพราะมันดึกแล้ว ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุด่ากลับถ้อยคำหยาบคาย แล้ววิ่งเข้ามากระชากหัว และกัดที่แขนทั้ง 2 ข้าง จนเนื้อหลุดติดไปกับปากของผู้ก่อเหตุ โชคยังดีที่ขณะเกิดเหตุ สุนัขที่เลี้ยงไว้ชื่อว่า เจ้าโชค วิ่งเข้ามาช่วยกัดหญิงป่วยจิตจนต้องวิ่งหนีไป
 
นางสาวพัชรี หลานสาวคนเจ็บ บอกว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ตัวคนเดียวทำงานรับจ้างทั่วไป พอมีเงินก็จะไปซื้อเหล้ากิน บางครั้งก็เสพยาจนคุ้มคลั่ง แต่ครั้งนี้รุนแรงที่สุด กำลังประสานพาไปรักษาอาการ และให้แพทย์ตรวจว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชหรือไม่ เพราะตอนนี้ยังไม่มีเอกสารยืนยันจากโรงพยาบาล แต่คนในหมู่บ้านจะรู้ดี ชอบเดินคุยเอะอะโวยวายอยู่คนเดียว ทำเอาชาวบ้านหวาดผวากันไปหมด
 
มีข้อมูลอีกด้านจาก คุณถวิล ศิริครุฑ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กันบอกว่า คนที่ก่อเหตุเป็นคนปกติไม่ได้มีอาการทางจิตแต่อย่างใด มีอาชีพก่อสร้าง วันนี้ก็ไปทำงานตามปกติ แต่พอกินเหล้าเข้าไปก็จะเดินพูดคุยคนเดียว ไม่เคยทำร้ายใครก่อน 
 
ทีมข่าวไปที่บ้านผู้ก่อเหตุ อยู่เลยบ้านป้าที่ถูกกัดประมาณ 100 เมตร เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ปลูกไว้แค่พอได้หลับนอน แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้าน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6Wbv4CZf3JQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง