logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เมียสลด ฟ้าผ่าผัวดับต่อหน้า คาดจากกระดุมที่ทำจากโลหะ จ.ชัยภูมิ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมียสลด ฟ้าผ่าลงกลางเป้ากางเกงผัว เสียชีวิตต่อหน้าทันที คาดมาจากกระดุมที่ทำจากโลหะ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

292 ครั้ง
|
30 มิ.ย. 2566
เมียสลด ฟ้าผ่าลงกลางเป้ากางเกงผัว เสียชีวิตต่อหน้าทันที คาดมาจากกระดุมที่ทำจากโลหะ
 
เมียสลด ฟ้าผ่าผัว คาดจากกระดุมที่ทำจากโลหะ จ.ชัยภูมิ
 
เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) เกิดฝนตกฝนฟ้าคะนองเป็นบริเวณกว้าง อย่างที่ จ.ชัยภูมิ มีรายงานเหตุสลดเข้ามาว่า มีชายวัย 49 ปี ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ในเขตพื้นที่ ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว ก่อนทราบว่า ชาวบ้านได้นำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล ที่ บริเวณศาลาการเปรียญวัดป่าสามัคคีธรรม ก่อนไปพบ นางกลิ่นธูป อายุ 44 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน และสามีได้ทำไร่มันอยู่บริเวณกลางไร่มันของตนเอง และได้บอกกับสามี ว่า ฝนกำลังจะตกแล้ว รีบกลับเข้าร่ม แต่ไม่นานฝนก็ตกลงมา หลังจากนั้น ตนได้เดินไปหาสามี แต่ยังไปไม่ถึง ฟ้าได้เกิดผ่า ลงมาบริเวณเป้ากางเกงของสามีอย่างจัง จนทำให้เสื้อผ้าขาดรุ่ย ส่วนสาเหตุที่เกิดฟ้าผ่า คาดว่า มาจากกระดุมกางเกง ที่ทำจากโลหะ จนทำให้ฟ้าผ่าในครั้งนี้
 
ฟ้าผ่าเมีย-ผัวรอด คาดเกิดจากสร้อยคอ จ.ปราจีนบุรี
 
ส่วนที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวานนี้ ก็เกิดเหตุฟ้าผ่าคนเสียชีวิตเช่นกัน กลางทุ่งบ้านมะขามทอง พบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 34 ปี เสื้อผ้าขาดลุ่ย ที่บริเวณลำคอ พบ รอยสีดำ คล้ายไฟไหม้ คาดเกิดจาก ผู้เสียชีวิตใส่สร้อยคอ ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุนำไฟฟ้าได้อย่างดี นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อย เป็นสามีของผู้เสียชีวิต แต่เพื่อนอีก 1 ราย บาดเจ็บสาหัส
 
เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 3 คน ได้ออกไปทุบเศษปูน ที่มีคนนำมาทิ้ง เพื่อนำเหล็กด้านในไปขาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก จากนั้น ทั้งหมดได้ไปนั่งหลบฝนกันในขนำ หรือ กระหนำ (ตามภาษาท้องถิ่น) ก่อนที่จู่ ๆ ฟ้าจะผ่าลงมาอย่างแรง ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/occ3EowSQT0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง