logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้องสื่อ ! ถูกลูกเขยขับรถทับบาดเจ็บ แจ้งความคดีพยายามฆ่า แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชายวัย 53 ปี ร้องสื่อ ถูกลูกเขยขับรถทับจนบาดเจ็บ ไปแจ้งความคดีพยายามฆ่า แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

328 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
ชายวัย 53 ปี ร้องสื่อ ถูกลูกเขยขับรถทับจนบาดเจ็บ ไปแจ้งความคดีพยายามฆ่า แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง
 
กล้องวงจรปิด จับภาพรถแวนสีขาว ขับถอยหลังออกมาจากในซอย ก่อนเร่งเครื่องเดินหน้า พุ่งชนชายอายุ 53 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา จนต้องวิ่งหนีตายเข้ามาแอบในอู่ซ่อมรถ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถหนีไป
 
คลิปนี้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 นำมาโพสต์ บอกว่าพ่อตาถูกลูกเขย ที่เป็นครอบครัวผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ และเป็นเจ้าของเว็บฯ พนันขับรถทับหวังให้เสียชีวิต หลังจากขัดแย้งกันเรื่องภายในครอบครัว เหตุเกิดบริเวณซอยจอมทองบูรณะ แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 
 
ทีมข่าวได้คุยกับคนเจ็บ มีแผลที่แผ่นหลังตั้งแต่ไหล่ยาวไปจนถึงบั้นเอว และหน้าแข้ง เล่าว่า ประมาณ 3 ทุ่ม วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาว และลูกชายคนกลางโทรศัพท์มาบอกว่า ถูกลูกเขยชื่อเฟรม ทำร้ายร่างกาย โทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์ถูกทุบพังเสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุพ่อของนายเฟรม และลูกน้องมาช่วยไกล่เกลี่ย และรีบพานายเฟรมออกจากบ้านไป 
 
ผ่านไป 2 วัน วันที่ 3 มิถุนายน ประมาณบ่ายโมง นายเฟรม ขับรถกลับมาบ้าน ตนเองที่ยังโกรธแค้นนายเฟรม ถือมีดปลายแหลมเดินไปหา หวังให้นายเฟรมลงจากรถ เพื่อมาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น 
 
ปรากฏว่านายเฟรมไม่ยอมลงจากรถ กลับขับรถพุ่งมาหา ตั้งใจจะชน จึงใช้มีดฟันไปที่กระจกหน้ารถของนายเฟรม 1 ครั้ง จนมีดหลุดมือ จากนั้น นายเฟรมยังไม่ลดละความพยายาม ขับรถหวังชนตัวเองอีกครั้ง จนต้องวิ่งหนี เสียหลักล้มกองกับพื้น และถูกนายเฟรมขับรถชน พยายามหนีตาย ใช้มือเกาะประตูรถ แล้วถูกลากไปกับพื้นถนน ระหว่างนั้น นายเฟรมเปิดกระจกรถออกมายิ้มเยาะเย้ย 
 
ภรรยาของผู้ก่อเหตุ และเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ต้นเหตุที่ทะเลาะกับสามีมาจากเรื่องกลิ่นบุหรี่ในบ้าน เพราะบ้านที่เกิดเหตุอาศัยอยู่กันหลายคนทั้งตัวเธอ แฟน ลูก 2 คน พ่อ แม่ และน้องชาย 
 
โดยวันที่ 1 มิถุนายน สามีเมากลับมาบ้าน แล้วได้กลิ่นบุหรี่ ถามน้องชาย น้องชาย ก็บอกว่าไม่ได้สูบ ก่อนที่จะมีปากเสียงจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ถูกสามีผลักติดกำแพง และเข้าไปตบหัวน้องชาย และหยิบคีย์บอร์ดมาฟาดไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์จนเสียหาย 
 
ส่วนวันที่แฟนพยายามขับรถชนพ่อนั้น เนื่องจากตอนเช้า ได้โทรหาสามีให้มาเคลียร์ปัญหา พอสามีมาถึง พ่อก็วิ่งไปหยิบมีดดาบวิ่งไปทำร้ายด้วยความโมโห จนเหตุการณ์บานปลาย 
 
ภรรยาผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ที่ผ่านมาเคยถูกสามีทำร้ายร่างกาย และก็เคยทำร้ายพ่อตามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน ทีมข่าวได้คุยกับผู้ก่อเหตุ เล่าเหตุการณ์ตรงกันข้าม กลายเป็นหนังคนละม้วน บอกว่าไม่ได้มีเจตนาขับรถพ่อตา แต่ภาพที่เห็นในกล้องวงจรปิดตอนที่รถเข้าออก เพราะซอยมันแคบ อีกทั้งยังบอกอีกว่า พ่อตาวิ่งเอามีดมาฟันรถ ทั้ง ๆ ที่ในรถมีลูกสาวอายุ 7 ปีซึ่งเป็นหลานนั่งอยู่ เมื่อถามว่า เป็นผู้มีอิทธิพลตามที่พ่อตาอ้างหรือไม่ นายเฟรมก็ปฏิเสธ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Kz1YE-Nt6W0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง