logo ข่าวอัพเดท

ทั้งขำ ทั้งสงสาร นักร้องสาวสู้ชีวิต ถูกผึ้งต่อยปากบนเวที โอด คนในงานเป็นร้อย แต่ต่อยฉันแค่คนเดียว

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “oing5146” หรือ “อุ้งอิ้ง กินกับอะไรก็อร่อย” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ขอร้อง คนมีเป็ นักร้องสาว,ฟิลเลอร์,ผึ้งต่อยปาก

937 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2566
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “oing5146” หรือ “อุ้งอิ้ง กินกับอะไรก็อร่อย” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ขอร้อง คนมีเป็นร้อย คือมาต่อยฉันนี้ ผึ้งน้อยละมาต่อยฉันที่แพ้ผึ้ง” โดยนักร้องสาวไปร้องเพลงกับวงดนตรี ที่ ต.หนองศาลา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แต่ต้นไม้บริเวณเวทีมีรังผึ้งหลวง การแสดงคอนเสิร์ตก็สุดมันเต็มระบบ แสง สี เสียง แต่อาจไปกระทบกับรังผึ้ง จึงได้แตกรังมาต่อยที่ปากนักร้องสาว แขกในงานไม่โดน นักดนตรีไม่โดน โดนเพียงเธอคนเดียวที่แพ้พิษเหล็กในผึ้ง เล่นเอานักร้องสาวปากเจ่อ แต่สู้ชีวิตร้องเพลงจนจบการแสดง
 
อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวคนดังกล่าวยังได้อัปเดตรีวิวอาการในวันรุ่งขึ้น ซึ่งริมฝีปากบนบวมหนักกว่าเดิม แถมความบวมเริ่มลามไปที่ใบหน้า แต่ยังอารมณ์ดี เล่นมุกว่าฉีดฟิลเลอร์หนองศาลา โดยหมอผึ้ง ไม่ใช่ผึ้งรัฐบาล แต่เป็นผึ้งหลวง ก่อนบอกว่ายังดีที่ตัวเองเป็นคนตลก ไม่ใช่คนที่ติดสวย จึงทำให้ร้องเพลงจนจบ ไม่เช่นนั้นคงใช้ชีวิตต่อได้ตามปกติไม่ได้
 
ทั้งนี้หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่เอ็นดู ทั้งสงสาร ทั้งขำ และอวยพรให้ขอให้หายไวๆนะ รวมทั้งแซวเรื่องฟิลเลอร์ผึ้งหลวงต่างๆนานา