logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ประจาน ! มาเฟียเจ้าถิ่น ควงขวดเบียร์ตีหัวเจ้าของร้านชำ จ.สมุทรสาคร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของร้านชำแฉพฤติกรรมเพื่อนบ้านกร่าง ทำตัวเป็นมาเฟีย วันดีคืนดีก็ยิงปืนขึ้นฟ้า แถมบุกใช้ขวดเบียร์ตีหัวเจ้าของร้านชำ อ้างโ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

314 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2566
เจ้าของร้านชำแฉพฤติกรรมเพื่อนบ้านกร่าง ทำตัวเป็นมาเฟีย วันดีคืนดีก็ยิงปืนขึ้นฟ้า แถมบุกใช้ขวดเบียร์ตีหัวเจ้าของร้านชำ อ้างโมโหเจ้าของร้านปากดี
 
เหตุการณ์ที่หญิงคนหนึ่งเดินมาที่หน้าร้านขายของชำ จังหวะเจ้าของร้านยืนหันหลัง หญิงคนนี้ล้วงเอาขวดเบียร์จากด้านในผ้าถุง แล้วฟาดเข้าที่ใบหน้า และที่หัวเจ้าของร้านชำหลายครั้งจนล้มไปกองกับพื้น ชาวบ้านเข้ามาช่วย ถามว่าไปทำมันทำไม หญิงที่ก่อเหตุตอบกลับว่า ก็มันปากดี ก่อนเดินหนีไปหน้าตาเฉย
 
คลิปนี้ ลูกชายของหญิงเจ้าของร้านชำนำมาโพสต์แฉพฤติกรรมสุดกร่างของป้าคนนี้รวมถึงคนในครอบครัวป้าที่ทำตัวเป็นมาเฟียคุมซอย โดยเหตุการณ์ในคลิป ลูกชายผู้เสียหายบอกว่า ปมเหตุเกิดจาก ป้าคู่กรณีเรียกให้แม่ไปส่งเบียร์ที่บ้านเขา แต่แม่ไม่ว่างก็เลยให้พ่อไปส่งให้แทน เหตุการณ์ก็ปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่อยู่ดี ๆ ป้าคู่กรณีเดินมาที่ร้านมาขอซื้อน้ำแข็ง พอแม่หันหลังไปตักน้ำแข็ง คู่กรณีก็ควักขวดเบียร์ตีไปที่ปากกับหน้าจนแม่บาดเจ็บ  
 
พฤติกรรมกร่างไม่จบแค่นี้ เพราะวันดีคืนดี คนในบ้านป้าคนนี้ก็รัวยิงปืนขึ้นฟ้าประกาศศักดา จนชาวบ้านพากันแตกตื่นตกใจ 
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ ที่ร้านขายของชำใน ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไปพูดคุยกับผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (30 พฤษภาคม ) ขณะที่มีรถขนมมาส่งของที่ร้าน ผู้ก่อเหตุซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ ๆ กันได้เดินมาที่ร้านพร้อมสั่งน้ำแข็ง 5 บาท ก่อนจะก่อเหตุตามคลิปโดยตนไม่ได้ตั้งตัว ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าด้านขวาบวมเลือดออกจมูก และศรีษะแตก ก่อนหน้านี้ตนเคยมีปากเสียงกับคู่กรณี เพราะเข้าใจผิดคิดว่าตนแจ้งตำรวจให้มาจับยาบ้าที่ห้องลูกบ้าน ที่คู่กรณีปล่อยให้เช่า ทั้งที่ตอนนั้นตนป่วยอยู่โรงพยาบาล และยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนแจ้ง จากนั้นก็ไม่เคยพูดคุยกันอีก ไม่คิดว่าจะกล้าบุกมาทำร้ายกันถึงขนาดนี้ 
 
ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับป้าคู่กรณีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวรับตรง ๆ ว่าเตรียมการณ์มาแล้วล่วงหน้าที่จะไปก่อเหตุ โดยนั่งดื่มเบียร์รอ พอเห็นคู่กรณีออกมาหน้าร้านก็เดินไปก่อเหตุ ส่วนสาเหตุ เพราะหมั่นไส้ และเจ็บแค้นมานานที่คู่กรณีปากดี ชอบเอาตนไปนินทา ก็เลยเอาขวดไปตีปาก ส่วนกรณีที่อ้างว่าครอบครัวตนนั้นเป็นมาเฟีย ก็ไม่เป็นความจริง
 
เบื้องต้น ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยท่าฉลอม และตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ก่อเหตุแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/i6NVUG2o_98

ข่าวที่เกี่ยวข้อง