logo ขอกอดหน่อย

เปิด Photohostel & Photocafe ย่านเจริญกรุง | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณKars Tuinder และคุณณัฐชนน เทพทิพย์ (ผู้บริหาร Ph ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,Photohostel & Phoocafe,คาเฟ.โฮสเทลเจริญกรุง,โฮสเทลรูปถ่าย

558 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณKars Tuinder และคุณณัฐชนน เทพทิพย์ (ผู้บริหาร Photohostel & Photocafe)
 
คุณณัฐชนน เผยว่า ตนนั้นเคยอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศ ก่อนที่จะกลับมาเปิดโฮสเทลที่มีคาเฟด้วย โดนตนมีประสบการณ์การทำงานโรงแรม มีคุณKars เข้ามาร่วมกิจการด้วย โดยมีคลาสเรียนถ่ายรูปด้วย
 
ตนนั้นสร้างกิจการโฮสเทลในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยมีลูกค้าที่หลากหลายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ การตกแต่งโฮลเทลทั้งหมดมีไอเดียเป็นของคุณ Kars ที่นำรูปภาพที่ตนเองเป็นคนถ่าย มารวบรวมที่โฮสเทล ซึ่งอยากให้คนที่สนใจเข้ามาดูและชมผลงานของตน
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/6ewIKhaVzFI