logo ข่าวอัพเดท

มนุษย์ผัวแต่งเต็มยศ กะสวมวิญญาณนักบิดกับบิ๊กไบก์คู่ใจ หวังออกไปเฉิดฉาย แต่ถูกเมียดับฝันแค่คำว่า “อย่า”

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “bosssupod” หรือ “BossSupod” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันแบบน่าเห็นใจว่ ผัว,เมีย,ไบก์เกอร์,ห้าม

1,894 ครั้ง
|
26 พ.ค. 2566
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “bosssupod” หรือ “BossSupod” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันแบบน่าเห็นใจว่า “ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน..”
 
       โดยเป็นเหตุการณ์ของมนุษย์ผัวกับมนุษย์เมีย เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 24 พ.ค. 66 ซึ่งมนุษย์ผัวแต่งตัวเต็มยศ กำลังจะสวมวิญญาณนักบิดกับรถบิ๊กไบก์คู่ใจ สะบัดคอวอร์มร่างกายอย่างพร้อม แล้วบรรจงขยับเข็นรถคู่ใจไปถึงประตูหน้าบ้าน ทันใดนั้นก็ถูกดับฝันจากมนุษย์เมียเดินปรี่ออกมาถามสั้นๆ “จะไปไหน” ขณะที่มนุษย์ผัวเสียอาการ ตอบแบบตะกุกตะกักจะไปขับขี่แถวๆนี้ แล้วก็วนกลับมา ซึ่งมนุษย์เมียก็พูดขึ้นห้วนๆว่า “อย่า” ยังไม่ทันนั่งคร่อมรถสตาร์ตเครื่อง ก็ต้องถอยเก็บไว้ดังเดิมแบบเซ็งๆ
 
           อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์ ทั้งขำ ทั้งเห็นใจ และแซวต่างๆนานา ตอบตะกุกตะกักไม่ชัดเจน = อย่า วอร์มร่างกายนานไปหน่อยเลยไม่ทันการณ์ ไม่ได้ขี่ ได้เข็นก็ยังดี เมียคงเป็นห่วงความปลอดภัย มืดค่ำแล้วมันอันตราย เชื่อเมียแล้วจะดีเอง ว่าไหม?
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง