logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผัวเมียร้องตำรวจ ! หลังโดนยิงใส่ขา ปมเหตุมีปากเสียงกัน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มพ่อค้าขายอาหาร เดินไปดูเหตุการณ์ตำรวจจับรถจักรยานยนต์แต่งท่อ เกิดมีปากมีเสียงตำรวจ ถึงขั้นชกต่อย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,557 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มพ่อค้าขายอาหาร เดินไปดูเหตุการณ์ตำรวจจับรถจักรยานยนต์แต่งท่อ เกิดมีปากมีเสียงตำรวจ ถึงขั้นชกต่อยกัน พลเมืองดีเข้ามาห้าม แต่ก็ถูกตำรวจทำร้ายไปด้วย หลังแยกทั้งคู่ออกจากกันสำเร็จ ตำรวจยิงปืนลงพื้นใส่พ่อค้าไปหลายนัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และลูกกระสุนยังกระเด็นไปถูกภรรยาของพ่อค้าด้วย เหตุการณ์นี้มีคนยืนดูเป็นจำนวนมาก ต่างมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เพราะจังหวะที่ยิงปืนก็มีแฟนของชายหนุ่มอยู่ด้วย
 
ซึ่งก่อนหน้าที่จะถ่ายคลิป ได้มีเหตุการณ์ชกต่อยกันไปก่อนแล้ว หลังห้ามสำเร็จก็เป็นไปตามในคลิปเลย คลิปนี้มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งลงไว้เพื่อขอความเป็นธรรมให้ นายอุทัย ปทุมสูติ อายุ 35 ปี หรือ โบ้ คนที่มีเรื่องกับตำรวจในคลิป ในคลิปความยาว 5 นาที แต่เราตัดออกในช่วงที่สำคัญ ๆ มาให้ผู้ชมดูเท่านั้น คลิปที่เหลือจะเป็นการห้ามตำรวจ เข้าไปทำร้ายหนุ่มขายอาหาร แต่คนห้ามได้ถูกตำรวจทำร้ายไปด้วย โดยมีเสียงคนที่เข้าไปห้ามตะโกนว่า อุ้มลูกไปห้าม ถูกตำรวจต่อยเบ้าตา
 
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังตำบลหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี ไปพบกับ นายอุทัย ปทุมสูติ อายุ 35 ปี และ นางจิราภรณ์ แก้วศรีงาม อายุ 32 ปี ภรรยา นายอุทัย คือผู้ที่ถูกตำรวจทำร้าย ส่วน นางจิราภรณ์ เป็นคนที่เข้าไปห้าม ทั้งคู่มีบาดแผลได้รับบาดเจ็บ โดย นายอุทัย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากการโดนกระบองตี 3 แผล เย็บ 8 เข็ม ขาทั้ง 2 ข้าง ถูกเศษลูกกระสุนปืนฝังอยู่ 2 นัด ร่างกายมีรอยฟกช้ำ ส่วน นางจิราภรณ์ มีบาดแผลจากเศษกระสุนฝั่งที่ขาซ้าย 1 นัด แขนข้างซ้ายช้ำ ร่างกายมีรอยถลอก
 
นายอุทัย ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองขายอาหารอยู่บริเวณสวนสาธารณ ซึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ ตอนนั้นตนเองกำลังเก็บของจะกลับบ้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้พากันมานั่งพักผ่อนที่สวนสาธารณะตามปกติ ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ขับรถยนต์โลโก้ สภ.หนองปรือ เข้ามายังสถานที่สวนสาธารณะดังกล่าว แล้วเดินเข้ามายังกลุ่มวัยรุ่น เข้าตรวจสอบท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้สั่งให้ 1 ในกลุ่มวัยรุ่น นำค่าปรับข้อหาดัดแปลงท่อไอเสียมาให้ 300 บาท แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่มีเงิน มีเพียง 200 บาท 
 
ระหว่างนั้นตนกับภรรยาและน้องสาวภรรยากำลังเก็บร้านกันอยู่ ได้ยินเสียงดัง น้องสาวภรรยาจึงเดินไปดู แล้วสอบถามเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 นาย ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น จากนั้นได้มีการพูดคุยกันอยู่นาน ตนจึงเดินเข้าไปหาฟังด้วย พอตนได้ยินเรื่องราว จึงบอกบอกตำรวจไปว่า น้องเงินไม่พอเสียค่าปรับ ก็เขียนใบสั่งแทนสิ แล้วตอนเช้าค่อยไปจ่าย ทันใดนั้น 1 ใน เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พอใจ เข้ามาพักอกตน ตนจึงได้สู้กลับไป ตนจึงถูกกระบองไฟตีเข้าบริเวณศีรษะจนแตก ส่วนภรรยาก็ถูกตีเข้าบริเวณแขนซ้าย ต่อมาก็มีคนเข้ามาช่วยกันห้าม และฝ่ายตำรวจก็ชักปืนขึ้นมายิงลงพื้น ทำให้กระสุนปืนกระเด็นมาถูกขาตนเอง ตอนนั้นตนยอมแล้ว แต่ตำรวจยังใช้กระบองมาตีตนเองไม่หยุด ทั้งที่ภรรยาตน คอยขวางอยู่ ตนจึงทนไม่ไหวลุกขึ้นสู้ครั้งหนึ่ง และก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรุมทำร้าย เป็นไปตามในคลิปเลย 
 
จากนั้นตำรวจได้ขับรถกลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนตนบาดเจ็บหนัก ทางญาติได้พาตนกับภรรยาไปโรงพยาบาล หมอบอกว่ากระสุนฝังในไม่โดนจุดสำคัญ เดี๋ยวค่อยนัดมาผ่าออก จากนั้นตนกับภรรยาได้เดินทางไปแจ้งความต่อที่ สภ.หนองปรือ ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนที่ตำรวจยิงปืนนั้น มีประชาชนอยู่หลายคน และมีเด็กอยู่ด้วย ตนไม่คิดว่าตำรวจจะกล้ายิง แถมยังยิงตั้งหลายนัด ขนาดตนบอกยอมแล้ว ก็ยังยิง
 
ทางด้าน นางสาวสุณิสา พรมคุณ อายุ 31 ปี หรือ น้องจุ๋ม คนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขายของอยู่บริเวณนั้น เห็นเสียงดังทะเลาะวิวาทกัน ตนจึงเข้าไปดู เห็น พี่โบ้ กำลังสู้กับตำรวจอยู่ 2 คน ตนจึงเข้าไปห้าม แต่กลับถูกตำรวจต่อยเข้ามาที่เบ้าตา และตนยังต้องพาลูกเล็กวิ่งหลบลูกกระสุนปืนทีตำรวจยิงอีก ลูกตนเองร้องไห้ตกใจมาก
 
ล่าสุด ตำรวจได้นัดให้ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำในวันนี้เวลา 17.00 น. เดี๋ยวเรามาตามเรื่องนี้กันต่อ เรื่องนี้ผู้เสียหายร้องเข้ามาทางช่อง 7HD ของเรา กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตำรวจที่ก่อเหตุ อยู่สถานีเดียวกันกับตำรวจที่ทำคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/E7nvFd8wN-U?feature=shared
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง