logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จบไม่สวย ! โจ๋ห้าวจะบุกฟันลุงส่องกบ เจอญาติลุงรุมประชาทัณฑ์ จ.ระยอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ลุงไปส่องกบ เจอกลุ่มวัยรุ่นขี่รถผ่านมาแล้วจอดรถหาเรื่อง หาว่าลุงใช้ไฟส่องหน้า ชักมีดไล่ฟันลุง สุดท้ายจบไม่สวย เพราะเจอญาติล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

393 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
ลุงไปส่องกบ เจอกลุ่มวัยรุ่นขี่รถผ่านมาแล้วจอดรถหาเรื่อง หาว่าลุงใช้ไฟส่องหน้า ชักมีดไล่ฟันลุง สุดท้ายจบไม่สวย เพราะเจอญาติลุงรุมประชาทัณฑ์
 
คลิปเหตุการณ์ขณะกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายวัยรุ่นชาย หลังวัยรุ่นคนนี้ไปใช้มีดไล่ฟันลุงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติของกลุ่มชายฉกรรจ์ แต่พอแจ้งตำรวจกลับไม่ดำเนินคดีอะไร แถมปล่อยตัววัยรุ่นดังกล่าวออกมา บังเอิญญาติของลุงผ่านมาเจอตัวก็เลยรุมประเคนทั้งหมัดทั้งเท้าจนน่วม
 
คลิปนี้เพจดังนำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า ไล่ฟันคนแก่ก็โดนเอาคืนสิคะ เรื่องของเรื่องมีลุงมาส่องกบหาปลา แล้วมีวัยรุ่น 3 คน ขี่รถผ่านมา ลุงก็หันไปมอง ไฟส่องกบบนหัว ก็ส่องโดนหน้าวัยรุ่น กลุ่มวัยรุ่นจอดรถถามลุงว่า ส่องหน้าทำไม ลุงก็บอกนึกว่าหลาน ทั้งหมดเลยลงจากรถวิ่งมาจะฟันลุง แต่ลุงเอาปืนหาปลากันไว้ทัน หลังเกิดเหตุญาติพาลุงเข้าแจ้งความ ตำรวจตามจับได้คนเดียว แต่ตำรวจก็ไม่ได้แจ้งข้อหา และปล่อยตัวออกมา ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ยังลอยนวล พอญาติลุงมาเจอตัวเลยเกิดความแค้น รุมทำร้าย เหตุเกิดที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 
 
ชาวเน็ตบอกสมควรแล้วที่โดนแบบนี้ แต่บางคนก็บอกว่า ญาติลุงทำแบบนี้ก็ไม่ถูก ทางที่ดีเจอตัวแล้วควรแจ้งตำรวจจัดการ ไม่ใช่มาทำร้ายกันแบบนี้ เพราะจะโดนข้อหาทำร้ายร่างกายไปด้วย
 
ล่าสุดญาติของลุง ได้โพสต์คลิป และชี้แจงเหตุการณ์เพิ่มเติมบอกว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุเมา พกทั้งมีดทั้งปืน มาหาเรื่องลุง ทั้งที่เป็นเรื่องแค่โดนไฟส่องหน้า โดยทั้ง 3 คน มีพฤติกรรมเข้าข่ายพยายามฆ่า เพราะลุงเล่าให้ฟังว่า ได้ยินหนึ่งในนั้นบอกว่า ฟันเลย ๆ  ถ้ามันล้มเดี๋ยวกูจะยิงซ้ำ จังหวะนั้นมีชาวบ้านขี่รถผ่านมาแล้วช่วยแย่งมีด ส่วนเพื่อนอีก 2 คนที่ถือปืนขี่รถหนีไปก่อน จากนั้นก็ช่วยกันจับตัววัยรุ่นคนที่ถือมีดส่งตำรวจ สภ.ปลวงแดง แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างไม่มีหลักฐาน ก่อนจะปล่อยตัวไป ญาติ ๆ ของลุงจึงวอนตำรวจช่วยตามจับตัวมาดำเนินคดีด้วย เพราะหวั่นไม่ปลอดภัย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KCJWVT0nogs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง