logo ขอกอดหน่อย

อิ่มตา อิ่มใจ ไปกับ Bubble In The Forest | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง เปิบประสบการณ์มากกว่าคาเฟที่ Bubble In The Forest กับคุ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,Bubble In The Forest

890 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง เปิบประสบการณ์มากกว่าคาเฟที่ Bubble In The Forest กับคุณเคท จรีลักษณ์ เกียรติ์เอกภพ
 
พาชม Bubble In The Forest คาเฟสไตล์อินเดียนแดง ที่ถูกล้อมรอบด้วยน้ำสีฟ้าสดใส มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมาย ที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาอย่างดี ทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการทำเมนูเหล่านั้น ให้ความรู้สึกราวกับได้ย้อนวัย ไปเล่นขายของทำอาหารเช่นเดียวกับสมัยเด็ก ๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทั้งประสบการณ์ ความสนุก ความสวยงาม และความอร่อยเลยทีเดียว โดย “คุณเคท” เจ้าของร้านเปิดใจว่า สิ่งสำคัญของการเปิดคาเฟแห่งนี้ คือความใส่ใจที่มีต่อลูกค้าและความมีเอกลักษณ์ เป็นตัวของตัวเอง เพียงเท่านี้ก็ถือว่าเป็นจุดแข็งที่ทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ ทั้งยังอิ่มใจที่ได้เห็นลูกค้ามีความสุขอีกด้วย
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/e8AwEg19vI4