เมียทหารเรืออุ้มท้อง ร้องผัวบังคับหย่า ทิ้งไปหาชู้ อ้างกลัวลูกชู้ไม่มีพ่อ
logo ข่าวอัพเดท

เมียทหารเรืออุ้มท้อง ร้องผัวบังคับหย่า ทิ้งไปหาชู้ อ้างกลัวลูกชู้ไม่มีพ่อ

ข่าวอัพเดท : เมียทหารเรือท้อง 6 เดือน ร้องถูกผัวบังคับหย่า ทำร้ายร่างกาย ไล่ออกจากบ้าน อ้างห่วงเมียน้อยท้อง 2 เดือน กลัวลูกไม่มีพ่อ จึงขอหย่าเมีย เมียทหาร,ทหารเรือ,เมียท้อง,ทำร้ายร่างกาย,มีชู้,ผัวมีชู้,เมียทหารเรือ,สาวท้อง 6 เดือน,ผัวมีเมียน้อย,บังคับหย่า,เมียน้อย,เมียหลวง,ผัวบังคับหย่า,ผัวตีเมีย,ฟ้องร้อง,หย่า

1,248 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2566

เมียทหารเรือท้อง 6 เดือน ร้องถูกผัวบังคับหย่า ทำร้ายร่างกาย ไล่ออกจากบ้าน อ้างห่วงเมียน้อยท้อง 2 เดือน กลัวลูกไม่มีพ่อ จึงขอหย่าเมียหลวงไปรับผิดชอบ

ข่าวอัพเดท : เมียทหารเรืออุ้มท้อง ร้องผัวบังคับห

(10 พ.ค. 66) กัน จอมพลัง พานางเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้เสียหายที่ตั้งครรภ์ 6 เดือน เดินทางมาพบ กับ นาวาเอก พันณรงค์ ยุทธวงศ์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ เพื่อร้องเรียนกรณีทหารเรือนายหนึ่งคบซ้อน และบังคับขู่เข็นไล่ออกจากบ้าน

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า กรณีดังกล่าว นางเอ ซึ่งเป็นเมียทหาร สังกัดกองทัพเรือ ท้อง 6 เดือน มาร้องขอความช่วยเหลือจากตน เนื่องจากนางสาวเอ เมียหลวง ถูกสามีที่เป็นทหาร ยศจ่าเอก ไม่ให้เข้าบ้าน จนกว่าจะยอมเซ็นใบหย่าให้ เหตุจากสามีไปมีเมียคนที่สอง และภรรยาคนที่สองเองก็ท้องได้ 2 เดือน ฝ่ายสามี อ้างว่า ลูกของเมียคนที่สองจะไม่มีพ่อ จึงต้องขอหย่ากับเธอ เพื่อไปรับผิดชอบเมียคนที่สอง ซึ่งหลังจากที่มีเรื่องมีราว ฝ่ายชายยังใช้กุญแจล็อกบ้าน ไม่ให้เมียหลวงเข้าบ้าน เธอจึงไปนอนในวอร์ดพยาบาล ซึ่งเป็นที่ทำงานของเธอ แต่ฝ่ายชายก็ยังพยายามกดดันให้เธอหย่า โดยการบุกไปข่มขู่ถึงที่ทำงาน เพื่อเร่งให้รีบเซ็นใบหย่า ขณะเดียวกัน ภรรยาคนที่สอง ยังโทรมาขอเคลียร์กับเมียหลวง และพยายามโน้มน้าวให้เมียหลวงเลิกยุ่งกับสามี

นาง เอ เมียหลวง กล่าวว่า เธอกับสามีแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี แรก ๆ รักกันดี แต่แล้วสามีก็เปลี่ยนไป มีปัญหาเรื่องผู้หญิงหลายคน ล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม นอกใจเธอไปมีผู้หญิงคนอื่น ทั้ง ๆ ที่เธอท้องได้ 6 เดือน และผู้หญิงคนใหม่ก็ท้อง 2 เดือน เธอพยายามพูดคุยกับสามีให้เลิกกับผู้หญิงคนใหม่ แต่ไม่เป็นผล ทำให้เกิดปากเสียงกัน ซ้ำยังถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งสามียังเปลี่ยนลูกกุญแจประตู ไม่ให้เธอเข้าบ้าน จนต้องไปนอนที่ทำงาน เธอไม่รู้จะทำยังไงต่อไป จึงตั้งทนายฟ้อง

ส่วนเมียคนใหม่ก็ส่งเรื่องร้องเรียนสามีของเธอ ว่าหลอกลวง ทำให้ท้อง และถ้าไม่เลิกกับเมียคนแรก จะไม่ถอนคำร้องเรียนเช่นกัน อ้างว่า ไม่อยากให้ลูกที่เกิดมา ถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นลูกเมียน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง