อ๋อมแอ๋ม สาวน้อยเพชรบ้านแพง นางเอกหมอลำ ยันไม่เคยปกปิดเรื่องลูกและครอบครัว
logo ข่าวอัพเดท

อ๋อมแอ๋ม สาวน้อยเพชรบ้านแพง นางเอกหมอลำ ยันไม่เคยปกปิดเรื่องลูกและครอบครัว

ข่าวอัพเดท : อ๋อมแอ๋ม สาวน้อยเพชรบ้านแพง นางเอกหมอลำ หรือ อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยได้เปิดเผยเรื่องราวครอบครัว ว่ อ๋อมแอ๋ม,นางเอก,หมอลำ,สาวน้อยเพชรบ้านแพง,ปกปิด,ซุกลูก

6,992 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
         อ๋อมแอ๋ม สาวน้อยเพชรบ้านแพง นางเอกหมอลำ หรือ อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยได้เปิดเผยเรื่องราวครอบครัว ว่าไม่เคยปกปิดเรื่องลูกและครอบครัว
 
           โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า "ถ้าคนที่ติดตาม หรือรู้จักอ๋อมแอ๋ม จะรู้ว่าอ๋อมแอ๋มไม่เคยปกปิดเรื่องลูกและครอบครัว อ๋อมแอ๋มเห็นบางคอมเมนต์ ที่ใช้คำในเชิงดูถูก และด่าทอ ต่างๆสารพัด รวมถึงพูดว่า อ๋อมแอ๋มซุกลูกซุก ขอแก้ตัวเลยนะคะ ไม่เป็นความจริงเลย อ๋อมแอ๋มไม่ได้เปิดเผย เพราะไม่เคยปกปิด ตั้งแต่แรก อ๋อมแอ๋ม ก็คือมนุษย์ธรรมดาคนนึง มี รัก โลภ โกรธ หลง เหมือนทุกท่าน
 
          อ๋อมแอ๋มเปิดเผยมาตลอด เพียงแค่เราเปิดอยู่ในความพอดี พอเหมาะ เพราะอ๋อมแอ๋มให้เกียรติคู่ชีวิต และให้เกียรติลูก จึงอยู่ในความพอดีพองามค่ะ การมีลูกมีครอบครัวไม่ใช่อุปสรรคต่อการเดินตามฝัน หรือทำให้ฝันลดน้อยลง อ๋อมแอ๋มเป็นคนนึงที่มีความฝันเช่นกัน ขอโอกาสจากทุกท่าน รักอ๋อมแอ๋ม รักครอบครัวของอ๋อมแอ๋มด้วยนะคะ ครอบครัวเราสายบันเทิงค่ะ โดยเฉพาะพ่อน้องไออุ่น คือบุคคลที่ส่งเสริม สนับสนุน ความฝันของอ๋อมแอ๋มในทุกๆด้าน พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดีให้กับอ๋อมแอ๋มเสมอ และตลอดมา …"
 
           โดยอ๋อมแอ๋มได้เขียนต่อว่า "วันนี้ อ๋อมแอ๋มได้รับบทบาทหน้าที่ ที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ไม่ต่างจากการเป็นแม่คน คือ การได้เป็น นางเอกหมอลำ ประจำวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง หมอลำเป็นสิ่งที่อยู่ในจิตวิญญาณของอ๋อมแอ๋มเป็นทุนเดิม เมื่อมีโอกาสอ๋อมแอ๋ม ก็ไม่อยากให้มันเสียไปค่ะ เรื่องลูกอ๋อมแอ๋มได้จัดการบริหารอย่างดี มีคุณพ่อ คุณป้าคุณลุง ญาติผู้ใหญ่ช่วยดูแลอย่างดี น้องไออุ่น จะไม่ขาดอะไรเพราะแม่ไม่เคยรู้สึกห่างจากสายสัมพันธ์ของเรา
 
          ขอให้ลูกเป็นเด็กดีของทุกคน ในวันที่แม่บันทึกบทความนี้ไว้ น้องไออุ่น มีอายุ 4เดือน เมื่อลูกเติบโตมา ขอให้ลูกได้มาอ่าน และให้ลูกรับรู้ไว้ว่า  สิ่งที่แม่ ทำอยู่ เพื่ออนาคตของลูกสาวคนสวยคนเก่งของแม่ และลูกคือ แรงบันดาลใจที่ทำให้แม่ มีพลังเดินตามฝันของแม่เองเหมือนกัน รักน้องไออุ่น ครองฝัน สุดหัวใจ แม่อ๋อมแอ๋ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง