logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจเร่งล่าตัว “บัง รังสิต” ข่มขู่สาวแม่ลูกอ่อนให้ขึ้นแท็กซี่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจล่าตัว บัง รังสิต คนขับแท็กซี่ห้างดังย่านรังสิต มาดำเนินคดี หลังมีคลิปข่มขู่สาวแม่ลูกอ่อนพร้อมคร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

217 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจล่าตัว บัง รังสิต คนขับแท็กซี่ห้างดังย่านรังสิต มาดำเนินคดี หลังมีคลิปข่มขู่สาวแม่ลูกอ่อนพร้อมครอบครัวให้ขึ้นรถแท็กซี่ของตนเอง แต่พอเธอไม่ไปเพราะบอกว่าเคยถูกโกง ทำให้แท็กซี่หัวร้อน ข่มขู่สารพัด
 
เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วง 05.00 น. เช้ามืดเมื่อวานนี้ (26 ก.พ.) บริเวณจุดจอดรถสาธารณะ ขาเข้ากรุงเทพฯ ใต้สะพานลอย หน้าห้างโรงภาพยนตร์เมเจอร์รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี คุณวรรณรดา วงศ์นารัตน์ คนถ่ายคลิป เล่าว่า เธอพร้อมกับสามี และลูกน้อยวัย 1 ขวบ นั่งรถตู้มาลงที่บริเวณดังกล่าวเพื่อจะไปงานบวชที่วัดสายไหม
 
ในจุดนี้ มีรถแท็กซี่จอดหลายคัน พอลงจากรถตู้ก็มีคนขับแท็กซี่มารุมล้อม ถามตนเองว่าจะไปไหน ตนเองตอบกลับไปว่า ไม่ขึ้น เพราะคราวที่แล้วโดนโกงไม่กล้าขึ้น
 
จากนั้น เหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป คนขับรถแท็กซี่คนหนึ่ง คิดว่าเธอต่อว่าเป็นคนโกงผู้โดยสาร เดินเข้ามาหาเรื่อง ด่าสารพัด ข่มขู่ใส่แฟนหนุ่มถึงขั้นบอกว่าอยากอยู่กับแฟนอีกนานไหม และจะขู่ฆ่าให้ตาย
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก ปริญญา ทองมา ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พื้นที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ตำรวจได้ประสานไปยังขนส่งจังหวัดปทุมธานีว่าจะดำเนินการกับผู้ก่อเหตุรายนี้อย่างไร ซึ่งทางขนส่งแจ้งว่า การกระทำเช่นนี้เป็นพฤติกรรมไม่สุภาพ ต้องเรียกมาตักเตือน
 
ขณะที่จุดเกิดเหตุ ไม่ใช่วินรถแท็กซี่ ตำรวจกวดขันต่อเนื่อง แต่ในช่วงที่ไม่มีตำรวจ คนพวกนี้ก็จะฉวยโอกาสเข้าไปดำเนินการ
 
แต่อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ตำรวจยังหาข้อมูลอยู่ว่า บัง รังสิต เป็นใคร ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาข้อมูลสำหรับความผิดตามคลิปที่ปรากฏ เข้าข่ายความผิดข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว เป็นความผิดลหุโทษ เสียค่าปรับในชั้นพนักงานสอบสวน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง