logo Big Debate กรุงเทพฯ

คำถามจากประชาชน ถึง วราวุธ ศิลปอาชา พรรคชาติไทยพัฒนา | BIG DEBATE กรุงเทพฯ | 9 พ.ค. 66

Big Debate กรุงเทพฯ : คำถามจากประชาชน ถึง วราวุธ ศิลปอาชา พรรคชาติไทยพัฒนา : จากสโลแกน WOW Thailand แต่ยังติดกับภาพลักษณ์ “พรรคปลาไหล” ที่พร้อมจะ Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE กรุงเทพฯ,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.กรุงเทพฯ,พรรคไทยสร้างไทย,พรรคชาติพัฒนากล้า,พรรคชาติไทยพัฒนา,พรรคเพื่อไทย,พรรคก้าวไกล,พรรคพลังประชารัฐ,พรรคเสรีรวมไทย,พรรคไทยภักดี,พรรคเปลี่ยน

160 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
คำถามจากประชาชน ถึง วราวุธ ศิลปอาชา พรรคชาติไทยพัฒนา : จากสโลแกน WOW Thailand แต่ยังติดกับภาพลักษณ์ “พรรคปลาไหล” ที่พร้อมจะจับมือกับรัฐบาลทุกขั้วการเมือง พรรคชาติไทยพัฒนาจะสลัดภาพลักษณ์ “พรรคปลาไหล” ในอดีต และจะทำให้คนรู้สึก WOW กับนโยบายได้อย่างไร และจะทำจริงได้หรือไม่
 
คำตอบ : ตั้งแต่ยังเป็นพรรคชาติไทย จนถึงทุกวันนี้ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นฝ่ายค้านมากว่า 7 ครั้ง พรรคเรายังไม่เคยทอดทิ้งสัจจะที่ให้ไว้กับประชาชน ถ้าหากจะสลัดภาพลักษณ์ “ปลาไหล” ก็คงต้องกำจัดอคติของคนออกไปเสียก่อน เพราะพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ทำตามนโยบายที่พูดไว้กับประชาชนได้ ถึงแม้จะไม่สวยหรูแต่แก้ไขปัญหาได้จริง ๆ 
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
-
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง