logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“สส. ฟิล์ม” โพสต์อาลัยภรรยาสาว หลังเสียชีวิตในบ้านพัก จ.นครปฐม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สส.ศุภโชค โพสต์อาลัยภรรยา ซึ่งเสียชีวิตกะทันหัน คาดสาเหตุมาจากอาการป่วยของโรคซึมเศร้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

432 ครั้ง
|
12 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สส.ศุภโชค โพสต์อาลัยภรรยา ซึ่งเสียชีวิตกะทันหัน คาดสาเหตุมาจากอาการป่วยของโรคซึมเศร้า
 
กรณีการเสียชีวิตของเภสัชกรหญิง ญาดาภา (สงวนนามสกุล) หรือ เตย อายุ 28 ปี ภรรยาของนายศุภโชค ศรีสุขจร หรือ ฟิล์ม สส.นครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา ที่จากไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม
 
ตรวจสอบข้อมูลพบว่า แม่บ้านพบร่างของเภสัชกรหญิง ญาดาภา นอนหมดสติในห้องนอน ในบ้านพรเทวา ซอย 7 ตำบลพระประโทน อำเภอเมืองนครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเรือนไทยไม้สักบนเนื้อที่หลายไร่ คาดว่าน่าจะเป็นการทำอัตวินิบาตกรรม ก่อนนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ เพื่อยื้อชีวิต แต่สุดกำลังความสามารถของแพทย์
 
เหตุที่เกิดสร้างความตกใจให้ฐานเสียงและแฟนคลับของ สส.ฟิล์ม เนื่องจากทราบว่าทั้งคู่เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานก่อนที่จะมาลงรับสมัครเลือกตั้งครั้งล่าสุดและได้เป็น สส.สมัยแรก
 
จากการสอบถามผู้ที่คุ้นเคยกับทั้งคู่ทราบว่า น้องเตย มีอาการป่วยซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่งแต่ก็ยังมีการออกงานสังคมบ้าง และเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่คุ้นเคย เพราะเป็นคนเรียบง่ายและเป็นกันเอง
 
ขณะที่ เฟซบุ๊ก Supachok Srisukajorn ของนายศุภโชค โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว หลับให้สบาย แล้วคอยดูความสำเร็จฟิล์มอยู่บนฟ้า my angel
 
หลังจากนี้ครอบครัวจะนำร่างผู้เสียชีวิต มาตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดพระปฐมเจดีย์ และฌาปนกิจวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 16.00 น.
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง