FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิลใหม่ ‘ใจร้ายไปไหม’  ได้ ‘แพท KLEAR’ ร่วมถ่ายทอดความรักที่แตกสลายเพราะคำหลอกลวง
logo ข่าวอัพเดท

FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิลใหม่ ‘ใจร้ายไปไหม’ ได้ ‘แพท KLEAR’ ร่วมถ่ายทอดความรักที่แตกสลายเพราะคำหลอกลวง

ข่าวอัพเดท : FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิลใหม่ ‘ใจร้ายไปไหม’ ได้ ‘แพท KLEAR’ ร่วมถ่ายทอดความรักที่แตกสลายเพราะคำหลอกลวง FOOL STEP

793 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2566




เป็นอีกวงดนตรีที่เห็นการพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องสำหรับ หนุ่มวง FOOL STEP (ฟูล สเต็ป) มาร์ค - ศิวปีติ์ มาไพศาลกิจ (ร้องนำ), มิค - เสฏฐนันท์ พรวรวาณิช (กีต้าร์)ฟร้อนท์ - สิทธวีร์ บุรพธานินทร์ (กีต้าร์), ตัง - ไชยกร อมรรัตนานุเคราะห์ (เบส) และ แมค - สุภณัฐ พรวรวาณิช (กลอง) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ผ่านผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน อย่างเพลง Friendไม่ได้แปลว่าแฟนฟิลเตอร์นี่เรากำลังทำอะไรกันอยู่ได้ยังไอฟาย (I’m fine) ที่ได้ HYE (ธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย นักร้องนำวง Paper Planes) มาร่วมฟีเจอริง และ ฉันโกหก   ล่าสุดพวกเค้ากลับมาพร้อมอีกก้าวของการทำเพลงเศร้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกแบบลึกซึ้งขึ้นทั้งเนื้อหาและพาร์ทดนตรีในเพลง ใจร้ายไปไหม ที่ได้รุ่นพี่ร่วมค่าย แพท วง KLEAR’ มาร่วมงานในมาฐานะ Lyrics Director อีกด้วย

ข่าวอัพเดท : FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิล

ซึ่งเพลงนี้คนฟังจะรู้สึกถึงเอกลักษณ์ทางซาวด์ดนตรีของ FOOL STEP ที่ชัดเจนมากขึ้น ด้วยการใช้เสียงกีต้าร์โปร่งเป็นตัวนำของเพลง ลดเสียงสังเคราะห์ลง เพื่อเพิ่มอารมณ์ของความจริงจังเข้าไป ทำให้พาร์ทดนตรีให้ดูโตขึ้น มีความเข้มมากขึ้นกับเนื้อหาเพลงที่เป็นเหมือนการตั้งคำถามของความเจ็บปวดจากการกระทำของอีกฝ่ายว่ามันใจร้ายไปไหม ที่มาหลอกให้รักด้วยการแต่งเติมคำพูดให้หลงเชื่อใจ สุดท้ายก็ไม่มีวันได้ครอบครอง  โดยมาร์ค นักร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ แพท KLEAR รุ่นพี่ร่วมค่ายว่า… “การได้ร่วมงานกับพี่แพทช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการแต่งเพลงของผมมากขึ้นครับ ทำให้ผมได้เรียนรู้วิธีการคิดของพี่แพทที่มีประสบการณ์ในการเขียนเพลงเข้าถึงอารมณ์คนฟังว่าเค้าคิดยังไงกับการแต่งเพลงในแต่ละท่อนของผม ซึ่งพี่แพทก็ให้อิสระในการแต่งเพลงกับผมอย่างเต็มที่ คอยช่วยให้คำแนะนำและช่วยปรับเนื้อเพลงให้ออกมาลงตัวมากที่สุดเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันครับ”

ข่าวอัพเดท : FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิล

     นอกจากตัวเพลงที่ทำให้เราได้เห็นมุมมองที่โตขึ้นของวง FOOL STEPแล้ว  มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ก็ยังถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบใหม่ มีการทำ Visual ทางภาพและแสงสีออกมาได้แตกต่างจากมิวสิกวิดีโอที่ผ่านมาของวง กับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ทำให้อีกฝ่ายอยู่ในวังวนของความเศร้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า สุดท้ายเค้าจะก้าวผ่าน LOOP RELATIONSHIP นี้ไปได้หรือไม่ ติดตามได้ใน MV ใจร้ายไปไหม จาก FOOL STEP ได้ทาง YouTube: genierock https://youtu.be/025EY2eqq38  

ข่าวอัพเดท : FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิล

ข่าวอัพเดท : FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิล

ข่าวอัพเดท : FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิล

ข่าวอัพเดท : FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิล

ข่าวอัพเดท : FOOL STEP กลับมาแบบเจ็บๆ กับซิงเกิล

ฟังเพลงทาง Music Streaming ทุกช่องทาง ดาวน์โหลดเสียงรอสาย *1232395 ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/Foolstepband และ https://www.facebook.com/genierecords  Instagram/TikTok:foolstepband และ genierecords

 #ใจร้ายไปไหม #FOOLSTEP #genierecords

ข่าวที่เกี่ยวข้อง