ส่องเหล่าเพชฌฆาตรุ่นแบนตัมเวต ที่รอรับน้อง “แรมโบ้เล็ก” ใน ONE
logo ONE

ส่องเหล่าเพชฌฆาตรุ่นแบนตัมเวต ที่รอรับน้อง “แรมโบ้เล็ก” ใน ONE

ONE : เผยโฉมหน้าเหล่าเพชฌฆาตในแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่ “แรมโบ้เล็ก” นักกีฬาน้องใหม่ป้ายแดงของ ONE ต้องเผชิญ หากหวังไต่บันไดขึ้นสู่การเ ONE ลุมพินี,ONE Lumpinee,ONE,ONE Fight Night,มวย,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ONE Championship,ค่ายมวย,สนามมวยลุมพินี,นวมเล็ก,มวยวัน,วัน ลุมพินี,มวยวัน ลุมพินี,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,mma thailand,มวยสด,มวยเทโร,มวยลุมพินี,lumpini boxing,one ลุมพินี,มวยล่าสุด,ดูมวย,ONELumpinee,มวยone,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,MMA THAILAND,มวยวันศุกร์,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,ดูมวยย้อนหลัง

7,317 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2566
เผยโฉมหน้าเหล่าเพชฌฆาตในแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่ “แรมโบ้เล็ก” นักกีฬาน้องใหม่ป้ายแดงของ ONE ต้องเผชิญ หากหวังไต่บันไดขึ้นสู่การเป็นเจ้าบัลลังก์
 
“แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” มวยซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปี กลายเป็นนักมวยคนแรกจากศึก ONE ลุมพินี ที่ได้รับสัญญาเข้าร่วมการแข่งขันในศึกรายการใหญ่ ONE โดยหากเจ้าตัวได้ลงแข่งในพิกัดรุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ที่ตนชกอยู่ในปัจจุบัน ก็แน่นอนว่าจุดหมายปลายในเส้นทางนี้คือ “โจนาธาน แฮกเกอร์ตี” แชมป์โลกป้ายแดงที่นั่งบัลลังก์อยู่ 
 
แต่ดูหมือนว่าเส้นทางสายนี้คงไม่ใช่งานง่ายสำหรับ “แรมโบ้เล็ก” และต้องใช้เวลาพิสูจน์ฝีมือกันอีกยาว โดยต้องผ่านเจ้าฝีมือระดับพระกาฬทั้ง 5 ในแรงกิงไปให้ได้ ซึ่งเราจะขออาสาพาไปไล่เรียงกันชัด ๆ ทีละคน ว่ามีใครบ้างที่ “แรมโบ้เล็ก” จะต้องเผชิญหน้าหากหวังชิงเข็มขัดมาประดับเอว
 
ONE : ส่องเหล่าเพชฌฆาตรุ่นแบนตัมเวต ที่รอรับน้อง
 
#5 เลียม แฮร์ริสัน
 
“เลียม แฮร์ริสัน” จอมเก๋าวัย 37 ปีจากแดนผู้ดี ดีกรีอดีตแชมป์โลกมวยไทย 8 สมัย ประสบการณ์โชกโชนบนสังเวียน เริ่มฝึกมวยไทยตั้งแต่อายุ 13 ปี มีจุดเด่นคือพลังหมัดที่ส่งคู่ต่อสู้ลงไปวัดพื้นมาแล้วนับไม่ถ้วน จนได้รับฉายา “HITMAN” มาครอบครอง
 
ONE : ส่องเหล่าเพชฌฆาตรุ่นแบนตัมเวต ที่รอรับน้อง
 
#4 รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม
 
“รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” อดีตแชมป์เวทีมวยช่อง 7 สี และแชมป์สภามวยไทยโลก (WMC) ผ่านการชกกับนักมวยชาวต่างชาติมาแล้วนับไม่ถ้วน รวมทั้ง “เลียม แฮร์ริสัน” เจ้าของแรงกิงอันดับห้า มีสไตล์การชกที่ดุดันไม่เกรงใจใคร พร้อมแลกพร้อมชนในทุกนาทีบนสังเวียนผืนผ้าใบ
 
ONE : ส่องเหล่าเพชฌฆาตรุ่นแบนตัมเวต ที่รอรับน้อง
 
#3 อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ
 
“อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” นักมวยไทยชาวรัสเซีย อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต มีสไตล์การชกในรูปแบบมวยไทยนอกตำรา ลีลาการออกอาวุธไม่เหมือนใคร เคยปราบนักมวยไทยชั้นนำในรายการมาแล้ว ทั้ง พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี และ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี 
 
ONE : ส่องเหล่าเพชฌฆาตรุ่นแบนตัมเวต ที่รอรับน้อง
 
#2 เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์
 
“ซ้ายฟ้าผ่า” เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ยังไม่เคยหลุดจากท็อปไฟว์แรงกิงของรุ่นแบนตัมเวต นับตั้งแต่เข้ามาชกในศึกรายการใหญ่ ONE มีสไตล์การชกที่ดุดัน ได้ทั้งบู๊และบุ๋น เป็นอีกหนึ่งตัวท็อปประจำรุ่นที่หากใครคิดจะคว้าตั๋วไปชิงแชมป์ ต้องผ่านเขาไปให้ได้เสียก่อน
 
ONE : ส่องเหล่าเพชฌฆาตรุ่นแบนตัมเวต ที่รอรับน้อง
 
#1 น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย
 
“ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 7 สมัย แม้จะเพิ่งตกบัลลังก์ลงมาหมาด ๆ แต่เรื่องฝีไม้ลายมือไม่ต้องอธิบายให้มากความ และแน่นอนว่าเจ้าตำนานรายนี้ จะไม่ยอมให้ใครผ่านไปง่าย ๆ เพื่อหวังกลับไปทวงเข็มขัดแชมป์โลกกลับคืนอีกครั้ง
 
ONE : ส่องเหล่าเพชฌฆาตรุ่นแบนตัมเวต ที่รอรับน้อง
 
#โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี
แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 
 
“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ขึ้นแท่นแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ป้ายแดง ด้วยการเอาชนะน็อกเจ้าตำนานอย่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา นักมวยหนุ่มจากสหราชอาณาจักรรายนี้ ถูกหลายฝ่ายยกให้เป็นหนึ่งในนักมวยต่างชาติที่เก่งกาจที่สุดในขณะนี้ และในอดีตเคยนั่งบัลลังก์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต มาแล้วด้วยกัน
 
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh