ฉาวอีก ! ครูหัวใส ยกเลิกห้องใหญ่ ไม่คืนกุญแจ แต่ใช้ห้องคุ้ม แถมปัดรับผิดชอบ
logo ข่าวอัพเดท

ฉาวอีก ! ครูหัวใส ยกเลิกห้องใหญ่ ไม่คืนกุญแจ แต่ใช้ห้องคุ้ม แถมปัดรับผิดชอบ

ข่าวอัพเดท : เพจ บ้านนาย รีสอร์ท โพสต์เฟซบุ๊ก เหตุคณะครูยกเลิกห้องพักสำหรับ 10 ท่าน แต่ไม่คืนกุญแจ แถมขนฟูกไปทำเตียงเสริมห้องอื่น หลังการเจรจาทาง ครู,ครูสาว,คณะครู,รีสอร์ต,รีสอร์ท,บ้านนาย รีสอร์ท,แฉ,ไม่จ่ายเงิน,ไม่รับผิดชอบ,ไม่คืนกุญแจ,โพสต์,เฟซบุ๊ก,โพสต์เฟซบุ๊ก,อุทาหรณ์,ผู้ประกอบการ,ขนฟูก

7,698 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566

เพจ บ้านนาย รีสอร์ท โพสต์เฟซบุ๊ก เหตุคณะครูยกเลิกห้องพักสำหรับ 10 ท่าน แต่ไม่คืนกุญแจ แถมขนฟูกไปทำเตียงเสริมห้องอื่น หลังการเจรจาทางคณะครูยอมรับผิด แต่ยันไม่รับผิดชอบ

(24 เม.ย. 66) เพจ บ้านนาย รีสอร์ท ออกมาโพสต์ข้อความบน เฟซบุ๊ก เตือนเจ้าของกิจการท่านอื่น ๆ เหตุคณะครู ได้จองห้องพักสำหรับ 10 ท่านไว้ 1 ห้อง และจองห้องพักสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง ภายหลังกลับขอยกเลิกห้องดังกล่าว แต่ขอเพิ่มห้องพักสำหรับ 2 ท่านอีก 3 ห้องแทน โดยไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่าน หนำซ้ำยังเปิดประตูห้องสำหรับ 10 ท่าน ขนฟูกเตียงนอนไปทำเตียงเสริมห้องอื่น รวมถึงใช้ผ้าเช็ดตัวทั้งหมด 5 ผืน และทำหายไปอีก 5 ผืน พร้อมทั้งใช้เครื่องใช้ทั้งหมดของห้องดังกล่าว หลังโทรเจรจา คณะครูเพียงยอมรับผิดแต่ไม่ขอรับผิดชอบ

โพสต์ของเพจ บ้านนาย รีสอร์ท ระบุว่า “สวัสดีค่ะลูกค้าบ้านนายรีสอร์ทที่น่ารักทุกท่าน☺️ วันนี้ทางเรามีเคสเป็นกรณีศึกษาหรือเป็นอุทาหรณ์แก่เจ้าของกิจการอย่างเช่นเราทุกท่าน คืนที่ผ่านมาทางเรามีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครู @โรงเรียนสันถวไมตรีศึกษา ได้ทำการจองห้องกับทางเราไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่านไว้ 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง เมื่อเข้ามาถึงลูกค้าได้ทำการขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่านเเละเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่านเพิ่มอีก 3 ห้อง โดยไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านมาให้แก่ทางเรา เป็นความผิดของทางเราเองค่ะที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน เเต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่อยากเชื่อเลยค่ะว่ากลุ่มคนที่กำลังให้การศึกษาของลูกหลานของใครกลุ่มหนึ่งอยู่ ได้ทำการยกฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่อยากจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตัวเองทั้งหมด ฟูก 2 เตียงด้วยกัน ผ้าเช็ดตัวถูกใช้ทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่คนกลุ่มนั้นยกเลิกไปแล้วนำไปใช้ทั้งหมดโดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ท โดยทางนั้นได้ให้เหตุผลกับทางเราว่า “ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้” เป็นการตั้งใจขนย้ายทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ และ บุกรุกสถานที่ของทางเรา ทางเราได้ทราบเรื่องนี้หลังจากที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้วค่ะ เเละทางพนักงานของเราก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งหมดไปโดยไม่ได้เช็คห้อง เนื่องจากตอนนั้นคุณครูกลุ่มนี้เช็คเอ้าท์ออกไปตอนเช้าตรู่ ซึ่งตอนนั้นมีพนักงานของทางเราสเเตนบายเพียง 1 คน เเละ พนักงานคนนั้นกำลังทำหน้าที่อาหารเช้าอยู่จึงไม่ได้ทำการตรวจสอบห้องพักก่อนลูกค้าออกไป ทางเรามาทราบเรื่องอีกทีตอนหากุญแจห้องไม่เจอค่ะ และ ไล่เช็คว่าไม่ได้มีลูกค้าเข้าห้องนั้นต่อเมื่อคืนนี้ ทางเราจึงเข้าไปตรวจสอบเเละเจอห้องเเบบที่เล่าให้ทุกท่านรับรู้ เมื่อเห็นดังนั้นเราจึงโทรไปหาลูกค้ากลุ่มนั้นทันทีเพื่อต้องการทราบความจริง ซึ่งทางนั้นยอมรับเเต่ไม่ขอรับผิดชอบใดๆ เนื่องจากบอกกับทางเราว่า “แฟร์ๆหน่อยสิคะ ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าเราทำอันนู้นหายอันนี้หาย ทำไมไม่เช็คตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วอย่างนี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เราเอาไปใช้อย่างเดียว” ค่ะ ทางเราขอคิดค่าห้องเต็มจำนวนเนื่องจากลูกค้าใช้ห้องของเราอย่างเต็มที่ โดยทางเราไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูที่หายไป ค่ากุญแจที่หายไป เพราะทางเราผิดเองที่ไม่ได้อข้าไปเช็คห้องค่ะ เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางเราโดยพลการซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริงเเต่ไม่ขอรับผิดชอบใดๆ หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับคนกลุ่มนี้ได้คิดอีกซักนิดว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนโรงเรียนที่คุณครูทำสิ่งที่ไม่ดีกับผู้อื่นเเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม เเละขอลงเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ให้ทำการเทรนพนักงาน เเละเคร่งครัดกับการตรวจสอบห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความจริงจังกันด้วยนะคะ ☺️????????”

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกัน คือเห็นใจเจ้าของรีสอร์ต และต้องการฟังคำชี้แจงจากฝั่งคณะครู นับว่าเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ผู้ประกอบการท่านอื่น ๆ ให้ระมัดระวังได้เป็นอย่างดี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เพจ บ้านนาย รีสอร์ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง