logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหัวร้อน ! ทุบรถกระบะ ครอบครัวรีบพาลูกไปหาหมอ ฉุน ถูกปาดหน้า จ.ภูเก็ต

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มหัวร้อนบุกทุบรถกระบะ และทำร้ายชายที่กำลังจะพาลูกไม่สบายไปหมอ จนผู้เห็นเหตุการณ์ต้องรีบเข้ามาช่วย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

290 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
หนุ่มหัวร้อนบุกทุบรถกระบะ และทำร้ายชายที่กำลังจะพาลูกไม่สบายไปหมอ จนผู้เห็นเหตุการณ์ต้องรีบเข้ามาช่วย 
 
ชาวบ้านบันทึกภาพ ชายสวมชุดสีแดง ถือท่อนเหล็กสีเงินยาว ประมาณ 70 ซม. ทุบบริเวณกระจก และตัวรถ รวมถึงไปถึงคนขับรถกระบะตู้ทึบ จากนั้น ก็มีชายเสื้อขาว มาลากตัวคนขับลงมาจากรถ จากนั้น ชายชุดแดง ก็ยังไม่ยอมหยุด ก่อนตีเข้าไปทำศีรษะ และลำตัวของผู้เสียหาย จนผู้เสียหายต้องวิ่งหนีไปพร้อมกับเลือดหาบใบหน้า จนชาวบ้านที่อยู่ระแวกใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันเข้ามาช่วย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง บนถนนศักดิเดช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นอกจากนี้ ในรถกระบะตู้ทึบของผู้เสียหาย ยังทราบว่า มี ภรรยา พร้อม ลูกน้อยวัย 2 ขวบ อยู่ในรถอีกด้วย
 
ล่าสุด ชายผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต แล้ว พร้อมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ขับรถมาตามทางปกติ จู่ ๆ พ่อของคู่กรณีขับรถซาเล้งมาประกบด้านข้าง ก่อนบอกว่า ตนไปปาดหน้าเขา แต่ตนเองไม่ได้จอดรถลงไปคุย เนื่องจากต้องรีบพาลูกน้อยที่ป่วย มีไข้สูง ไปหาหมอ จนกระทั่ง มาถึงแยกไฟแดงคู่กรณีคนลูก มาเคาะกระจกตน และด่าท่อ ก่อนบอกว่า ให้ตนเองลงรถ แต่ตนปฏิเสธ ก่อนสุดท้าย คู่กรณีใช้ เหล็กทุบมาที่กระจก จากนั้น พ่อคู่กรณีก็มาฉุดกระชากตนลง และกลัวบาดเจ็บหนัก จึงพยายามวิ่งหนี หลังเกิดเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ ก่อนให้ตนเองรีบไปหาหมอ รวมถึง ลูกน้อยด้วย ส่วนตอนเกิดเหตุ ลูกกับแฟน ที่อยู่ในรถก็ตกใจมาก พร้อมยืนยัน ว่า ไม่ยอมความ ไม่ไกล่เกลี่ย จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเป็นเหตุฉกรรจ์เกิน และในรถมีเด็กอยู่ด้วย
 
ด้าน ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า จนถึงขนาดนี้ก็ยังรู้สึกหวาดผวา และยังกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิด ว่า บางช่วงแฟน อาจะขับเร็ว เพราะต้องการพาลูกไปหาหมอ เนื่องจากไข้สูง ตัวร้อน ที่ผ่านมา เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเอง ส่วนด้านคดีความ พนักงานสอบสวน ได้ถ่ายภาพสถานที่เกิดเหตุ พร้อมนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เข้ามาสอบปากคำอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WKAUioANwoA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง