logo เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิต ! หนุ่มขับเก๋งเจอรถบรรทุกไม้ ไม่มีไฟท้าย รีบหักหลบ รอดตายหวุดหวิด

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มวัย 31 ปี ขับรถจาก จังหวัดนครพนม ไป จังหวัดระยอง เหลืออีก 6 กิโลเมตร จะถึงที่พัก เจอรถบรรทุกไม้ไม่มีไฟ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

123 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มวัย 31 ปี ขับรถจาก จังหวัดนครพนม ไป จังหวัดระยอง เหลืออีก 6 กิโลเมตร จะถึงที่พัก เจอรถบรรทุกไม้ไม่มีไฟท้ายสักดวง รีบหักหลบกระทันหัน รอดตายอย่างเฉียดฉิว กล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้ชัด
 
ภาพนาทีชีวิตจากกล้องหน้ารถของ นายอนันต์ อายุ 31 ปี ขณะขับรถกลับบ้าน ผ่านถนน เขาน้อย-หนองใหญ่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ที่เจ้าตัวโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กว่า ใช้แต้มบุญหมดแล้วหละปีนี้ เกือบตุย หลังจากที่หักหลบรถบรรทุกไม้ซึ่งไม่มีสัญญาญไฟท้ายใด ๆ ทั้งสิ้น ได้อย่างเฉียดฉิว 
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนเส้นนี้ พบว่าบางช่วงไม่มีไฟส่องสว่าง บางช่วงเป็นเนินสูงต่ำ มีทางโค้ง หากต้องขับรถผ่านในช่วงกลางคืน ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ 
 
ด้าน นายอนันต์ เจ้าของคลิปนี้ บอกว่า คืนวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา กำลังเดินทางกลับจากบ้านเกิดที่ จังหวัดนครพนม เหลืออีก 6 กิโลเมตร จะถึงที่พักอยู่แล้ว
 
เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีรถขนไม้จอดชะลออยู่เลนขวา ไม่มีไฟสักดวง จังหวะนั้นตั้งสติหักหลบทันที แต่กระจกมองข้างหลีกไม่พ้น ชนกับไม้เข้าจัง ๆ ดัง ปั้ง รีบจอดรถลงมาดูรถกระจกหายไปข้างหนึ่ง
 
แจ้งประกันมาตรวจสอบ กลับต้องผิดหวังไปอีกเพราะประกันชี้ว่าเราผิดต้องซ่อมรถเอง ซวยซับ ซวยซ้อน จึงนำเรื่องมาโพสต์ในเฟซบุ๊กและฝากเตือนไปถึงผู้ใช้รถ ว่าขอให้ตรวจสอบความเรียบร้อยของรถก่อนใช้งาน ตัวท่านเองจะได้ปลอดภัยรวมถึงผู้ร่วมทางด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/TTO45mi9jQs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง