เป้าหมายชัดเจน “น้องโอ๋” ฝากถึง “แฮ็กเกอร์ตี” ไฟต์นี้ขอน็อก นั่งบัลลังก์ต่อสมัยที่ 9
logo ONE

เป้าหมายชัดเจน “น้องโอ๋” ฝากถึง “แฮ็กเกอร์ตี” ไฟต์นี้ขอน็อก นั่งบัลลังก์ต่อสมัยที่ 9

ONE : น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย พร้อมเดินหน้าทำการใหญ่ เปิดศึกป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) กับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ในศึ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee13,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี,ONE FIGHT NIGHT 9,สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา),ไฟต์นี้ขอน็อก

9,573 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2566
ONE : เป้าหมายชัดเจน น้องโอ๋ ฝากถึง แฮ็กเกอร์ตี
น้องโอ๋ vs แฮ็กเกอร์ตี
 
"น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" พร้อมเดินหน้าทำการใหญ่ เปิดศึกป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) กับ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) วันเสาร์ที่ 22 เม.ย.นี้ เวลา 07.00 น.
 
ในไฟต์นี้ "ราชันฆ่าไม่ตาย" มีเป้าหมายชัดเจนคือการครองบัลลังก์ต่อเป็นสมัยที่ 9  โดยตั้งใจแจกน็อกใส่ "แฮ็กเกอร์ตี" เพื่อต่อยอดสถิติสุดแกร่งของตัวเองที่สามารถเอาชนะน็อกคู่แข่งมาได้ตลอดใน 5 ไฟต์หลังสุด และสั่งสมสถิติไร้พ่ายใน ONE ตลอด 10 ไฟต์ที่ผ่านมา
 
ONE : เป้าหมายชัดเจน น้องโอ๋ ฝากถึง แฮ็กเกอร์ตี
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย
 
ส่วน "แฮ็กเกอร์ตี" มีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และวัดฝีมือกับนักมวยไทยแถวหน้ามาหลายต่อหลายคน แถมล่าสุดยังเฉือนชนะ "วลาดิเมียร์ คุซมิน" มาได้ในพิกัดใหม่รุ่นแบนตัมเวต จนขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์ได้อย่างรวดเร็ว
 
แม้จะได้ชื่อว่าเป็นแชมป์โลกผู้แข็งแกร่งไร้เทียมทานและเป็นต่อเรื่องประสบการณ์อยู่หลายช่วงตัว แต่ "น้องโอ๋" ไม่คิดมองข้ามคู่แข่งรายนี้เด็ดขาด เพราะ "แฮ็กเกอร์ตี" นั้นมีฝีไม้ลายมือการชกมวยไทยเก่งกาจไม่แพ้ใครและพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้คู่ต่อสู้อยู่เสมอ
 
ONE : เป้าหมายชัดเจน น้องโอ๋ ฝากถึง แฮ็กเกอร์ตี
 
“ผมคิดมาตลอดอยู่แล้วว่าถ้า แฮ็กเกอร์ตี ขยับเวตขึ้นมา ยังไงต้องได้ชกกับเขาแน่นอน และเขาก็เคยเป็นแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตด้วย แฮ็กเกอร์ตี เป็นมวยที่เก่ง อายุยังน้อย แถมออกอาวุธมวยไทยได้สวยงามมาก มีทั้งศอก ลูกเตะ เตะหน้า เตะหลัง มีลูกหลอก ถือว่าครบเครื่อง และเขาเป็นมวยที่ฉลาดด้วยครับ”
 
โดยในศึกครั้งสำคัญนี้ "น้องโอ๋" พร้อมตอกย้ำสถานะแชมป์โลก ONE เจ้าของฉายา “ราชันฆ่าไม่ตาย” อีกครั้ง โดยตั้งเป้าปิดเกมคู่แข่งแบบไม่ครบยกให้ได้เป็นรายที่ 6 ติดต่อกัน และสานต่อบัลลังก์ที่ถือครองมาอย่างยาวนานแต่เพียงผู้เดียวกว่า 4 ปี
 
“ผมชนะน็อกติดกันมาห้าไฟต์แล้ว ไฟต์นี้ผมก็จะพยายามน็อก แฮ็กเกอร์ตี ให้ได้ และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟน ๆ ชาวไทย ผมจะรักษาเข็มขัดเส้นนี้ไว้ให้อยู่กับพี่น้องชาวไทยในเมืองไทย จะไม่มีใครพรากเข็มขัดเส้นนี้ไปจากผมได้ ผมจะไม่ยอมแพ้ใครในไฟต์ชิงแชมป์โลกจนกว่าผมจะแขวนนวมครับ"
 
ONE : เป้าหมายชัดเจน น้องโอ๋ ฝากถึง แฮ็กเกอร์ตี
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 9 พร้อมกันกับอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ Thaiticketmajor.com