ครูสาวสุดช้ำ ! พาแมวรักไปอาบน้ำตัดขน กลับมาเจอหัวนมขาด เขี้ยวหัก
logo ข่าวอัพเดท

ครูสาวสุดช้ำ ! พาแมวรักไปอาบน้ำตัดขน กลับมาเจอหัวนมขาด เขี้ยวหัก

ข่าวอัพเดท : จากกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปและภาพแมวสุดรักหลังพาไปตัดขนที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ แต่หล แมว,ทาสแมว,ครูสาว,อาบน้ำตัดขน,หัวนมขาด,บาดแผล,เขี้ยวหัก,คลินิก

607 ครั้ง
|
31 มี.ค. 2566
          จากกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปและภาพแมวสุดรักหลังพาไปตัดขนที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ แต่หลังจากที่รับน้องแมวกลับมาบ้านก็พบว่าน้องแมวนั้นมีบาดแผลตามร่างกายและเขี้ยวของน้องหัก 2  ข้าง โดยระบุข้อความว่า ใจจะขาด ทำไมเขาทำกับลูกเราแบบนี้ อุทาหรณ์ เอาลูกเข้าร้านตัดขน หัวนมขาดไป 5 หัว โดนตัดเขี้ยว 2 ข้าง ใบมีดโกนบาดขาทั้ง 2 ข้าง เห็นลูกแล้วใจจะขาด ไม่แม้แต่จะทายาให้ลูกเรา แม่ขอโทษ ไม่น่าเอาลูกไปให้เขาทรมานเลยมองหน้าลูกแล้วได้แต่ร้องไห้ ซึ่งหลังโพสต์คลิปและภาพออกไปมีผู้คนเข้ามาวิพากษ์ และแสดงความเห็นจำนวนมาก
 
         ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตามหาเจ้าของโพสต์ทราบชื่อคือ น.ส.ทาลิกา อายุ 30ปี เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.กุฉินารายณ์ และอาศัยในพื้นที่ ต.หนองห้าง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ จากการสอบถาม น.ส. ทาลิกา เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ตนเองได้พาน้องแมวไปให้คลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ เพื่อตัดแต่งขนและอาบน้ำให้ เนื่องจากช่วงนี้อาการร้อนมาก โดยพาน้องเเมวไปคลินิกตอนประมาณช่วง 13.00 น. ได้มีพนักงานในร้านเข้ามารับเคสน้องแมวไปตัดเเต่งขนให้
 
         จากนั้น ได้สอบถามกับพนักงานที่รับเคสน้องแมวของตนว่า สามารถรอรับได้ไหม แต่พนักงานบอกว่าให้กลับไปก่อนเพราะต้องใช้เวลานาน ตนจึงกลับออกมา จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. ตนเองก็ได้โทรไปสอบถามกับทางคลินิกว่า น้องแมวของตนดื้อไหมสามารถตัดขนได้ไหม ทางคลินิกก็แจ้งว่าสามารถตัดขนให้ได้น้องแมวไม่ได้ดื้อ แต่ตัดยังไม่เสร็จ จากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. ตนเองก็ได้เข้าไปรับน้องเเมว พอไปถึงคลินิกพนักงานชายก็ได้รีบนำน้องแมวของตนใส่ในตะกร้าแบบรีบๆ โดยไม่ได้มีการเเจ้งว่าน้องมีบาดแผลหรือบาดเจ็บตรงไหน แต่สังเกตพบแมวมีอาการน้ำตาคลอ และมีอาการหวาดกลัว
 
         น.ส.ทาลิกา กล่าวต่อว่า พอรับแมวถึงบ้านตนเองก็ได้นำน้องแมวออกมาเล่น แต่ก็มีอาการหวาดกลัว จึงพยายามจับมาดู ก็ปรากฏว่าบริเวณนมของน้องแมวนั้น มีบาดแผลเหมือนโดนมีดตัด มีแผลสีแดง และยังพบแผลบริเวณสะโพกหลังทั้งสองข้าง พอเห็นเช่นนั้นตนเองจึงได้ทักแช็ตพร้อมส่งรูปบาดแผลของน้องเเมวให้คลินิกดู เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น เเต่ทางคลินิกไม่อ่านข้อความ จึงตัดสินใจโทรเข้าไป ก็บอกว่าขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้นำน้องเเมวเข้ามาให้ดูอาการ ทางคลินิกจะรับผิดชอบค่าเสียหายและคืนเงินให้ แต่ตนเองก็ไม่กล้าพาน้องเเมวเข้าไปเพราะน้องแมวยังอยู่ในอาการหวาดกลัว
 
          นอกจากนี้ ได้จับน้องแมวอ้าปากดู ก็พบว่าฟันหน้าของน้องแมวหัก 2 ซี่ ทำให้น้องแมวกินอะไรไม่ได้ ตนเองจึงรีบเข้าไปคลินิกที่เคยรักษาน้องแมว แล้วเล่าอาการให้ แล้วทางคลินิกก็ได้จัดยามาให้น้องแมว เพราะฟันน้องแมวหักอาจจะติดเชื้อและเสียชีวิตได้ หลังจากกลับจากซื้อยา ก็พยายามติดต่อกับทางคลินิกที่พาน้องแมวไปตัดขน แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงได้เอาคลิปและรูปภาพมาลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวและในติ๊กต็อก เพื่อเตือนตัวเอง และไม่คิดว่าจะเป็นกระเเสมาขนาดนี้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องจากทางคลินิกคืออยากให้ออกมาขอโทษและออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย
 
        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามกับทางคลินิกที่รับตัดขนน้องแมวของ น.ส.ทาลิกา ซึ่งทางเจ้าของคลินิกได้ออกมาชี้เเจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเเผลบริเวณนม และสะโพกเกิดจากการที่น้องแมวดื้อและดิ้นไม่ยอมให้ตัดขน จึงอาจจะทำให้เกิดบาดแผลขึ้น ส่วนเรื่องของฟันนั้น น้องแมวได้ตกใจกระโดดชนกรงตอนที่ได้มีการเป่าขน เลยอาจจะทำให้ฟันของแมวบิ่น
 
         ทั้งนี้ ทางคลินิกยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน เพราะตนเองก็รักสัตว์ จึงได้มาเปิดคลินิก และอยากจะขอโทษเจ้าของน้องแมว พร้อมยินดีรับผิดชอบจ่ายค่ารักษาพยาบาลน้องแมว และคืนเงินที่เรียกเก็บจากการพาน้องเเมวมาตัดขน