logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หมา-แมวเป็นเหตุ ! อดีตทหารยิงเพื่อนบ้าน ก่อนลั่นไกปลิดชีพตัวเอง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พันโท คว้าปืนรัวยิงหญิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ลูกชายบาดเจ็บ ก่อนจะลั่นไกปลิดชีพตัวเองตายตาม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

3,852 ครั้ง
|
09 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พันโท คว้าปืนรัวยิงหญิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ลูกชายบาดเจ็บ ก่อนจะลั่นไกปลิดชีพตัวเองตายตาม
 
วงจรปิดหน้าบ้านชายเสื้อขาว เป็นอดีตนายทหาร มีปากเสียงกับเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เป็นผู้หญิงก่อนที่อดีตนายทหารจะถือปืนเดินไปหา แล้วรัวยิงเพื่อนบ้านและลูกชาย หลังจากนั้นเดินหันหลังกลับมา ก่อนจ่อยิงศรีษะตัวเองเสียชีวิต ต่อหน้าภรรยาที่เดินตามมา
 
เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วง 07.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอคลองหลวง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่เกิดเหตุพบศพ พันโทจารุชาติ อายุ 64 ปี มีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา นอนเสียชีวิตบนถนนหน้าบ้านคู่กรณี ใกล้ตัวพบปืนขนาด 9 มม.
 
ในบ้านพบศพนางเสาวกุล อายุ 53 ปี ถูกยิงเข้าที่มือขวา 1 นัด ข้อศอกขวา 1 นัด แก้มซ้ายทะลุกกหู 1 นัด และหน้าท้อง 2 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายกฤติน อายุ 30 ปี ลูกชายนางเสาวกุล ถูกยิงที่มือซ้าย
 
นางอโนทัย ภรรยาของพันโทจารุชาติ บอกว่า สามีเกษียณมา 4 ปี ป่วยมาตั้งแต่ปี 2558 เพราะถูกฝนเหลือง และโดนระเบิด ส่วนช่วงกลางเดือนที่แล้ว ลูกแมวที่บ้านข้ามไปบ้านคู่กรณี ที่เลี้ยงสุนัข ทำให้มีปัญหากัดกัน หลังจากนั้นก็มีปัญหากันมาตลอด
 
เมื่อเช้าก่อนเกิดเหตุ สามีให้อาหารแมว ฝั่งคู่กรณีก็ตะโกนด่าข้ามมา โดยใช้คำพูดเหน็บแนมสามี ว่า ไอ้เป๋ ทำให้สามีทนไม่ไหว เดินหยิบปืนในบ้านไปก่อเหตุ ส่วนตัวพยายามวิ่งตามไปห้าม แต่ไม่ทัน
 
ส่วนลูกชายนางเสาวกุล บอกว่า บ้านหลังนี้อยู่แค่ 2 คนกับแม่ ต้นเหตุมาจากบ้านคู่กรณีชอบให้อาหารแมวจร พอแมวหลุดเข้ามาในบ้านตนเอง ทำให้ถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้กัดตาย พยายามคุยหาทางออกหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็แก้ปัญหาไม่ได้
 
กระทั่งตอนเช้า แมวมาอยู่บนกระโปรงหน้ารถ ทำให้แม่มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ จนถูกอีกฝ่ายยิง ตนเองวิ่งออกมาหน้าบ้าน พอมือปืนเห็นตนเองที่หน้าประตูกระจก ก็ยิงเข้าใส่ทันที
 
ด้าน นาวาอากาศโท ณรงค์ พี่ชายผู้ก่อเหตุ บอกว่า สาเหตุคาดว่ามาจากทั้งคู่มีปากเสียงกัน โดยฝ่ายเพื่อนบ้านไปพูดแทงใจดำ ว่า ไอ้เป๋ เพราะน้องชายเป็นทหารรับใช้ชาติ ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์เขาพระวิหาร ต้องผ่าตัดขาซ้ายใส่เครื่องช่วยพยุง เวลาเดิน ขาซ้ายจะกระเผก
 
พันตำรวจเอก เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง ระบุว่า สาเหตุมาจากปัญหาหมาแมว โดยร่างผู้เสียชีวิตจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) ก่อนจะให้ญาติ ๆ รับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง