logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สอบเครียด 8 ชม. ! สาวใหญ่ถูกทำร้ายดับ ชายคนสนิทสารภาพ ฉุนถูกด่าบุพการี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีพลเมืองดีผ่านไปเห็น ผู้หญิงได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนน และมีผู้ชายสูงอายุกำลังให้การช่วยเหลือ โดยผู้ชายที่ทำการช่วยเหลืออยู่ไ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

168 ครั้ง
|
13 มี.ค. 2566
มีพลเมืองดีผ่านไปเห็น ผู้หญิงได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนน และมีผู้ชายสูงอายุกำลังให้การช่วยเหลือ โดยผู้ชายที่ทำการช่วยเหลืออยู่ได้อ้างว่า ผู้หญิงไปกินเหล้าแล้วถูกกลุ่มคนในวงเหล้าประมาณ 5 ทำร้ายร่างกายมา
 
เมื่อเช้ามืดวันนี้ (13 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ
 
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าอพาร์ตเม้นต์ไม่มีชื่อ พบร่าง น.ส.ลมัย อรรถสุนทร อายุ 68 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ตามรางกายมีร่องรอยฟกช้ำคล้ายถูกทุบตีด้วยของแข็ง มีเลือดไหลออกทางจมูก และมีคราบเลือดติดตามเสื้อผ้า จากการตรวจสอบภายในห้องพักหมายเลข 14 พบว่าตามพื้นห้องมีคราบเลือดติดอยู่หลายจุด และเจ้าหน้าที่ยังพบไม้ขนาดความกว้าง 2 นิ้ว ยาว 70 เซนติเมตรวางอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
สอบสวน นายมงคล เกตุสุข 61 ปี คนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า ตนกับผู้ตายอาศัยอยู่ด้วยกันได้ประมาณ 2 ปี โดยได้รู้จักกันในวงเหล้า จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าหมายเลข 14 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคม เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ผู้ตายได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ตลาดเขมา แล้วกลับมาในช่วงเวลา 23.00 น. มีสภาพสะบักสะบอม เหมือนถูกทำร้ายมา เมื่อมาถึงที่ห้องผู้ตายก็นอนร้องด้วยความเจ็บปวดตนจึงบอกให้เงียบและใช้ไม้กระแทกลงพื้นสองครั้ง เพื่อให้ผู้ตายเงียบเสียง เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนเกรงจะเป็นการรบกวนเพื่อนบ้าน จากนั้นผู้ตายก็บอกว่าทนไม่ไว้แล้ว ได้ให้ตนไปเรียกรถเพื่อที่จะไปโรงพยาบาล ตนจึงได้ขี่จักรยานออกไปเรียกรถแท็กซี่ จากนั้นได้แบกผู้ตายออกมารอรถที่ด้านหน้าอพาร์ตเม้นต์ แต่พอกลับเข้ามาก็พบว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว
 
ต่อมา มีรายงานว่า นายมงคลเคยเป็นอดีตทหารอากาศ แต่ลาออกมาหลายปีแล้ว ทั้งสองไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร แต่นายมงคลมีรายได้จากน้องสาวที่ให้เงินใช้สัปดาห์ละ 2000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายมงคล เนื่องจากยังมีบางจุด ที่คำให้การยังไม่สอดคล้อง และสับสนกับพยานในที่เกิดเหตุ จึงต้องนำตัวนายมงคลไปสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียที่แท้จริงต่อไป
 
ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ. ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น ได้นำตัว นายมงคล มาสอบปากคำด้วยตัวเอง ภายหลังใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 8 ชั่วโมง พ.ต.อ. ประสพโชค ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ เจ้าตัวยอมรับแล้วว่า เป็นผู้ก่อเหตุเองซึ่งเมื่อวานมีการทะเลาะกันผู้ตายได้ใช้คำพูดถึงบุพการีจึงทำให้เกิดความโมโหแล้วพลั้งมือใช้ไม้ทำลายผู้ตายโดยก่อเหตุตั้งแต่ช่วง 20.00 น. และเห็นอาการไม่ดีจึงพยายามนำตัวออกมาส่งช่วงตี 2 ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุให้การว่าได้อยู่กันในฐานะเพื่อนมานานกว่า 5 ปี ผู้ตายมีอาการอัลไซเมอร์ ติดสุรา และมักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็จะมีการทำร้ายร่างกายกันบ้าง อย่างไรก็ตามตอนนี้อยู่ในกระบวนการการสอบสวนซึ่งในเบื้องต้นเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หากการสอบสวนเสร็จสิ้นก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wVTmN47MrNg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง