จับตา ! แชมป์ Road To ONE ยอดภูผา ประเดิมสวยในรุ่นแบนตัมเวต ขอเดินหน้าโค่นบัลลังก์  น้องโอ๋ คว้าแชมป์โลก ONE
logo ONE

จับตา ! แชมป์ Road To ONE ยอดภูผา ประเดิมสวยในรุ่นแบนตัมเวต ขอเดินหน้าโค่นบัลลังก์ น้องโอ๋ คว้าแชมป์โลก ONE

ONE : “ยอดภูผา วิมานแอร์” เจ้าของแชมป์ Road To ONE Thailand ประเดิมชัยสวย ไล่กระทุ้งชนะ “อิลยาส มูซาเอฟ” มือน็อกรัสเซีย ในศึก ONE ลุมพินี 7 เมื่อ มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

594 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2566
“ยอดภูผา วิมานแอร์” เจ้าของแชมป์ Road To ONE Thailand ประเดิมชัยสวย ไล่กระทุ้งชนะ “อิลยาส มูซาเอฟ” มือน็อกรัสเซีย ในศึก ONE ลุมพินี 7 เมื่อ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา จากนี้ขอเดินหน้าโดยมีบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตของ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" คือเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง
 
ONE : จับตา ! แชมป์ Road To ONE
 
 
สำหรับ "ยอดภูผา" จอมน็อกเอาต์วัย 19 ปี กรุยทางจากเวทีค้นหามวยไทยดาวรุ่ง Road To ONE Thailand ด้วยการน็อกคู่แข่งทุกคน และคว้าแชมป์ในรุ่นเฟเธอร์เวต (145  – 155 ป.) จนกระทั่งได้ไต่บันไดอีกขึ้นสู่ศึก ONE ลุมพินีเป็นครั้งแรกเมื่อ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา
 

ONE : จับตา ! แชมป์ Road To ONE
 
โดยเจ้าตัวตัดสินใจลดน้ำหนักจากรุ่นเฟเธอร์เวตที่เคยชกใน Road to ONE  ลงมาสู่รุ่นแบนตัมเวต ซึ่งเป็นพิกัดที่เป็นธรรมชาติกว่า ก่อนที่จะถูกจับประกบคู่กับ "อิลยาส" นักชกจากรัสเซียที่เคยน็อก "พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี" พร้อมรับโบนัส 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 3.3 แสนบาท) ในศึก ONE ลุมพินี 3 มาแล้ว
 
และ "ยอดภูผา" ก็ปล่อยของได้อย่างสมศักดิ์ศรีดีกรีแชมป์ เดินหน้าทุ่มสุดตัวปล่อยอาวุธแบบไม่พัก จน “อิลยาส” ต้องหลั่งเลือดเต็มใบหน้า เมื่อครบ 3 ยก "ยอดภูผา" เป็นฝ่ายชนะด้วยคะแนนเอกฉันท์ ประเดิมชัยในรายการนี้ได้อย่างน่าประทับใจ
 

ONE : จับตา ! แชมป์ Road To ONE
 
และแน่นอนว่าเหล่านักสู้ทุกคนต่างมีเป้าหมายใหญ่ที่ต้องการไปให้ถึง เช่นเดียวกับ "ยอดภูผา" เมื่อตัดสินใจสู้ในพิกัดนี้แล้วก็ต้องเดินหน้าสู่ปลายทางที่วาดฝันไว้นั่นก็คือแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตที่มี "น้องโอ๋" นั่งบัลลังก์อยู่ในขณะนี้ ซึ่งชัยชนะในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ที่จะพาให้
"ยอดภูผา" ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก ONE อย่างที่ตั้งใจในอนาคต   
 
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh