อาลัย น้องทีน เจ้าของร้านกะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด เสียชีวิตแล้ว คาดติดเชื้อในกระแสเลือด
logo ข่าวอัพเดท

อาลัย น้องทีน เจ้าของร้านกะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด เสียชีวิตแล้ว คาดติดเชื้อในกระแสเลือด

ข่าวอัพเดท : น้องทีน หนุ่มสู้ชีวิตที่ชีวิตกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด เพจ ตี๋อ้วนชวนหิว อัปเดตว่า น้องทีน เสียชีวิตแล้ว โดยคาดว่า น่าจะติดเชื้อในกร น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้มตะหลิวตัด,ตี๋อ้วนชวนหิว,เสียชีวิต,หลายโรค,โรคประจำตัว,ติดเชื้อในกระแสเลือด

1,752 ครั้ง
|
17 ก.พ. 2566
         น้องทีน หนุ่มสู้ชีวิตที่ชีวิตกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด เพจ ตี๋อ้วนชวนหิว อัปเดตว่า น้องทีน เสียชีวิตแล้ว โดยคาดว่า น่าจะติดเชื้อในกระแสเลือด จากการเป็นแผลผุพองที่เท้า และอีกหลายโรค
 
      โดยเพจ ตี๋อ้วนชวนหิว อัปเดตเมื่อเวลา 23.00 น. 16 กุมภาพันธ์ 2566 ระบุว่า น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม น้องเสียละครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้อง ได้มีชีวิตใหม่ กับรายการ ช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าว ในนาทีนี้ ที่มีคนแจ้งมาทางเฟส ว่าน้องเสียแล้ว เอาตรงๆผมเสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่พึ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น ผมไม่ทราบว่าน้องเป็นไร เสียชีวิต แต่ขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ
 
    หลับให้สบาย ไม่มีไรต้องห่วงละนะทีน ย่าคงมารับแกไปอยู่ด้วย ในภพภูมิที่ดี  อย่างน้อยพี่ก็ดีใจ ที่ทำให้แกพลิกฟื้น ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ (โดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันจะสั้นแบบนี้) แต่พี่คิดว่าทีนคงมีความสุขบ้าง ไม่มากก็น้อย พวกเราคงจดจำ และคงคิดถึงรสชาติ กะเพราอ้วนตรึ้มกับ ชื่อที่พี่ตั้้งให้ไปตลอดกาล RIP น้องทีนด้วยรัก (พี่ตี๋อ้วน)
 
      ซึ่งน้องทีน เป็นโรคอ้วน มีน้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม และ ไร้ครอบครัว ซึ่งมีอาชีพขายข้าวกล่องขาย เพื่อหารายได้ใช้ในชีวิตประจำวัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง