แสดงทั้งน้ำตา หมอลำคำผุนร่วมมิตร งัดสปิริตขึ้นเวทีโชว์ หลังสูญเสีย ‘นิว มุกดา’
logo ข่าวอัพเดท

แสดงทั้งน้ำตา หมอลำคำผุนร่วมมิตร งัดสปิริตขึ้นเวทีโชว์ หลังสูญเสีย ‘นิว มุกดา’

ข่าวอัพเดท : หมอลำชื่อดังคณะคำผุน ร่วมมิตร แสดงสปิริตขึ้นโชว์บนเวทีทั้งน้ำตา หลังเพิ่งสูญเสีย พระเอกหนุ่ม นิว มุกดา ขอส่งบทเพลงถึงเพื่อนร่วมคณะ คำผุนร่วมมิตร,หมอลำ,นิว มุกดา,พระเอกหมอลำ,เสียชีวิต,อุบัติเหตุ,การแสดง,เสียน้ำตา

1,089 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2566
       หมอลำชื่อดังคณะคำผุน ร่วมมิตร แสดงสปิริตขึ้นโชว์บนเวทีทั้งน้ำตา หลังเพิ่งสูญเสีย พระเอกหนุ่ม นิว มุกดา  ขอส่งบทเพลงถึงเพื่อนร่วมคณะ
 
        วันที่ 16 ก.พ.66 บรรยากาศการแสดงของวงหมอลำชื่อดังคณะคำผุน ร่วมมิตร ที่เปิดทำการแสดงให้พี่น้องประชาชน ได้รับชมเมื่อวานนี้ (15 ก.พ.66) ภายในบริเวณวัดภูมิบาลวัฒนา(หรือวัดเหนือ) บ้านเหนือ ม.7 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นงานบุญประจำปี
 
          โดยบรรยากาศยังคงเป็นไปตามปกติ คณะหมอลำ ยังคงเปิดทำการแสดง ให้พี่น้องประชาชนเข้ามาชมความบันเทิง สนุกสนาน แสดงสปิริต ทั้งที่เพิ่งสูญเสียเพื่อนร่วมคณะอย่าง นิว มุกดา
 
        บนเวทีท่ามกลางเสียงเพลง นักร้องชาย-หญิง แทบทุกคน ร้องรำไป ปาดน้ำตาไป บางคนถึงกับสะอื้นเดินออกไปข้างเวที ขอเช็ดน้ำตา และขอเสียงแฟนคลับของ นิว มุกดา ซึ่งเพื่อน ๆ พี่น้องร่วมคณะคำผุน ได้ร้องเพลงแทนใจ เพลงเราและนาย  ของเสกโลโซ และเพลงชาติหน้าฮักอ้ายเด้อ ของ มนต์แคน แก่นคูน และเพลงอื่น ๆ ที่สื่อความหมายถึงพระเอกหนุ่ม นิว มุกดา ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ
 
        หัวหน้าวง เพื่อนๆ นักร้อง และเพื่อนๆที่ร่วมงานกับ นิว มุกดา ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังไม่อยากให้สัมภาษณ์ เนื่องจากกลัวทำใจไม่ได้ แล้วจะส่งผลให้การแสดงต้องหยุดชะงัก หรือ ติดขัด แล้วจะสร้างความเสียหายให้หลายฝ่าย จึงต้องแสดงสปิริต ความรับผิดชอบ แสดงงานนี้ให้จบ ถึงจะต้องเสียใจ ปาดน้ำตา ขนาดไหน ก็ต้องให้ทุกคนในคณะฝืนผ่านคืนนี้ไปให้ได้
 
          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ และมีข่าวออกไปตามสื่อต่างๆ ส่งผลให้มีแฟนเพลง แฟนคลับ แฟนหมอลำ ร่วมถึงชาวบ้านที่รู้ข่าว เดินทางมาให้กำลังกับคณะหมอลำ คำผุน ร่วมมิตร ทั้งด้านหน้าเวทีและหลังเวที เป็นจำนวนมาก จนล้นวัด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง