logo ข่าวอัพเดท

เปิดคลิปนาทีชีวิต ! อุบัติเหตุรถชนท้ายกระบะ พุ่งชนรถเข็นขายข้าวริมถนน หวิดเกิดโศกนาฏกรรม

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ dydbt0kywup3 โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์นาทีชีวิตสุดระทึก เกิดอุบัติเหต วงจรปิด,อุบัติเหตุ,กระบะ,โศกนาฏกรรม,รถชน,ร้านข้าวริมทาง,รถเข็น

345 ครั้ง
|
13 ก.พ. 2566
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “dydbt0kywup3” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์นาทีชีวิตสุดระทึก เกิดอุบัติเหตุช่วงเย็นวันที่ 10 ก.พ. 66 เวลาประมาณ 16.34 น. พื้นที่เทศบาลเมืองอุดรธานี อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี บริเวณหน้าร้านขายของชำปลีก-ส่ง รถกระบะขับมาเร็วไม่มีเบรก ชนท้ายรถกระบะอีกคันจอดข้างทางอย่างจัง
 
        โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า ชายสูงอายุเพิ่งจอดรถกระบะแล้วลงจากรถ ซึ่งยังมีญาติอยู่ในรถอีกหลายคน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ ก่อนเกิดเหตุยังเด็กนักเรียนเพิ่งเดินผ่านหน้ารถคันเกิดเหตุขึ้นไปบนทางเท้า ขณะเดียวกันยังมีหญิงขายกับข้าวรถเข็นริมถนน ซึ่งมีน้องหมาอยู่เป็นเพื่อน เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ทุกชีวิตรอดอย่างหวุดหวิด ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด ได้รับบาดเจ็บกันเพียงเล็กน้อย แต่ตกใจขั้นสุด รถและข้าวของได้รับความเสียหาย
 
     อย่างไรก็ตาม ความโชคร้ายในครั้งนี้ ยังมีความโชคดีที่ทุกชีวิตรอดปลอดภัย จึงฝากเป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนน ขับด้วยความระมัดระวัง ไม่ขับเร็ว นอกจากเช็กสภาพรถให้พร้อมใช้งานแล้ว ร่างกายและจิตใจคนขับก็ต้องพร้อม เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตัวเอง และผู้อื่น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง