คณะผู้ดูแล “เสก โลโซ” วอน “ก็อปปี้โชว์” หยุดแสดงหยาบคาย ลั่น หากไม่หยุด จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
logo ข่าวอัพเดท

คณะผู้ดูแล “เสก โลโซ” วอน “ก็อปปี้โชว์” หยุดแสดงหยาบคาย ลั่น หากไม่หยุด จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวอัพเดท : คณะผู้ดูแล “เสก โลโซ” ออกแถลงการณ์ วอน “ก็อปปี้โชว์” หยุดแสดงหยาบคาย หวั่นทำคนเข้าใจผิด ลั่น หากไม่หยุด จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ( SEK LOSO,เสก โลโซ,แถลงการณ์,ก็อปปี้โชว์,หยาบคาย,ดำเนินคดี,หมิ่นประมาท,แสดงความคิดเห็น,ผิดกฎหมาย

417 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2566
คณะผู้ดูแล “เสก โลโซ” ออกแถลงการณ์ วอน “ก็อปปี้โชว์” หยุดแสดงหยาบคาย หวั่นทำคนเข้าใจผิด ลั่น หากไม่หยุด จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
(8 ก.พ. 66) เพจเฟซบุ๊ก “SEK LOSO” เผยแพร่แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก “เสก โลโซ” ต่อกรณีที่นักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือ ก็อปปี้โชว์ แสดงเลียนแบบ เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น เสก โลโซ ตัวจริง โดยหากไม่หยุด จะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
 
แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก ‘เสก โลโซ’
 
เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า ‘ก็อปปี้โชว์’ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม เผยแพร่ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น ‘เสก โลโซ’ ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น
 
คณะผู้ดูแลศิลปิน ‘เสก โลโซ’ รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก็อปปี้โชว์ได้กระทำนั้น ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของ ‘เสก โลโซ’ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัวพี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี ‘เสก โลโซ’ เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม
 
จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก็อปปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก็อปปี้โชว์ต่อไป
 
หากไม่เช่นนั่น เราจะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดทุกคน 
 
รักกันต้องให้เกียรติ์กันครับ
 
ขอขอบคุณ
คณะผู้ดูแลศิลปิน ‘เสก โลโซ’
 
ฝากแชร์ด้วยครับ ขอบคุณครับ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง