ครูไพบูลย์ ยังชิล ไลฟ์แจงคดีพรากผู้เยาว์ ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมตอกกลับคอมเมนต์ป่วน
logo ข่าวอัพเดท

ครูไพบูลย์ ยังชิล ไลฟ์แจงคดีพรากผู้เยาว์ ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมตอกกลับคอมเมนต์ป่วน

ข่าวอัพเดท : ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว หลังศาลสั่งจำคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์ โพสต์ภาพกินส้มตำคู่กระต่าย ลั่น เอ้าไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ พร้อมไ ครูไพบูลย์,ไลฟ์สด,ชี้แจง,พรากผู้เยาว์,คอมเมนต์ป่วน,เอ๋ มิรา,กระต่าย พรรณนิภา

528 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2566
        ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว หลังศาลสั่งจำคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์ โพสต์ภาพกินส้มตำคู่กระต่าย ลั่น เอ้าไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ พร้อมไลฟ์สดหลังขึ้นศาล ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นพร้อมสู้อีก 2 ศาล พร้อมตอกกลับคอมเมนต์ป่วน
 
        จากกรณีก่อนหน้านี้ ศาลสั่งจำคุก 8 ปี ครูไพบูลย์ ไม่รอลงอาญา หลังเอ๋ มิรา ยื่นฟ้องคดีพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี 
 
         ล่าสุด ครูไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพกินส้มตำกับ กระต่าย พรรณนิภา ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า เอ้าไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ มีแท้ 8 เจ้ามืออย่าอั้นเด้อครับ #ใจเย็นๆเด้อครับพี่ๆนักข่าว
 
         ขณะเดียวกัน ครูไพบูลย์ ได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความ ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ ว่ากันไปตามกระบวนการครับ ซึ่งเนื่อหาภายในไลฟ์ ครูไพบูลย์ ได้กล่าวไว้ว่า
 
           ศาลท่านมีหน้าที่ตัดสินท่านก็ต้องตัดสินไปไม่ว่าจะตัดสินแบบไหนเราก็ต้องใช้สิทธิอุทธรณ์ต่ออยู่แล้ว และเป็นขั้นตอนของชั้นอุทธรณ์ชั้นฎีกาต่อไป ซึ่งการขึ้นศาลครั้งนี้เป็นเพียงชั้นแรกเท่านั้นและเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ขึ้นโรงขึ้นศาล ได้ประสบการณ์ได้เรียนรู้วิธีการในชั้นศาล
 
          ทั้งนี้ฝากถึงคนคอมเม้นต์ คุณคอมเม้นต์อย่างไรเกียจคนก็มีแค่นั้นสิ่งไหนควรไม่ควรมันถูกไม่ถูกอยู่ที่คุณเหมือนกับที่รักผมพูดออกไปคนแรกที่จะได้ยินคือตัวเราเองฉะนั้นคุณก็จะได้รับในสิ่งที่คุณพูดการไม่รู้จักการให้เกียรติคนอื่นศให้เห็นถึงสันดาน
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง