logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบพ่อโหด ฆ่าลูกน้อยวัย 3 ขวบ ดินยัดปาก หมกศพกลางไร่มัน อ้างเจอผีไล่ตาม

เช้านี้ที่หมอชิต : เรื่องเศร้าสะเทือนใจ เมื่อ พ่อ อายุ 28 ปี ก่อเหตุฆ่าลูกแท้ ๆ ของตนเอง วัย 3 ขวบ จากนั้นก็หลบหนีข้ามจังหวัด จากนครสวรรค์ ไปถูกจ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7

267 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2566
เรื่องเศร้าสะเทือนใจ เมื่อ พ่อ อายุ 28 ปี ก่อเหตุฆ่าลูกแท้ ๆ ของตนเอง วัย 3 ขวบ จากนั้นก็หลบหนีข้ามจังหวัด จากนครสวรรค์ ไปถูกจับได้ที่จังหวัดชลบุรี สาเหตุของคดีนี้ก็มาจากการเสพยา ปาร์ตี้กันแบบมาราธอน ทั้งเมาเหล้า เมายาจนคลุ้มมคลั่ง อ้างว่ามีผีวิ่งไล่ตาม เรียกว่าหลอน จนถึงขั้นลืมบ้านเลขที่
 
โดยเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ควบคุมตัวนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 28 ปี ไปสอบสวนเพิ่มเติมหลังจากที่นายรณชัย ก่อเหตุฆาตกรรมเด็กหญิงนรีนันท์ ปานนนท์ หรือน้องเปียโน อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของตัวเอง
 
เหตุเกิดช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุแล้วนายรณชัย ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจาก จ.นครสวรรค์ แล้วมาถูกตำรวจจับได้ที่ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาผู้ต้องหารายนี้จำไม่ได้แม้ กระทั่งบ้านเลขที่ของตัวเอง เมื่อถามว่าฆ่าลูกทำไม ผู้ต้องหา อ้างว่าไม่ได้ฆ่าลูก แต่โดนผีวิ่งไล่ตามมาเลยอุ้มลูกวิ่งหนี พอไปถึงไร่มันหันมาก็ตกใจผีเลยโยนลูกทิ้งไว้ตรงนั้น 
 
เมื่อย้อนกลับไปดูไทม์ไลน์ของเรื่องนี้ ที่บ้านของผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่าลูกตัวเอง ภายในตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นางอนงค์นาฎ ปานนนท์ อายุ 55 ปี ย่าของ ด.ญ.นรีนันท์ หรือน้องเปียโน และเป็นแม่ของผู้ต้องหากำลังจัด สวดอภิธรรมศพให้กับหลานสาว บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด มีญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมงาน บ้างก็สาปแช่งผู้ก่อเหตุที่ฆ่าลูกน้อยของตนเองได้ลงคอ บางเสียงก็บอกว่าผู้ต้องหาเป็นคนดี
 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนางอนงค์นาฎ ย่าของ ด.ญ.นรีนันท์ แม่ของผู้ก่อเหตุ เผยว่า ผลการชันสูตรศพของ หลานสาว ทางแพทย์โรงพยาบาลลาดยาวบอกว่าสาเหตุของการเสียชีวิตมาจากการ ขาดอากาศหายใจช่วงบน ซึ่งสภาพศพของน้อง มีทั้งดินอุดที่ปาก ที่จมูก และตาทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่มีร่องรอยทำร้ายอื่น ๆ มีเพียงรอยแผลที่หน้าผากที่แพทย์ยัง ไม่ลงความเห็นว่า ถูกทำร้าย หรือเป็นแผลที่เกิดขึ้นตอนถูกอุ้มร่าง ไปที่ป่ามัน
 
นางอนงค์นาฎ ได้กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา นายรณชัย ลูกชายที่เป็นผู้ก่อเหตุได้ออกไปปาร์ตีสังสรรค์ปีใหม่กับเพื่อน นานข้ามวันข้ามปี จนเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 ลูกชายเริ่มมีอาการไม่หลับไม่นอน และยังคงออกไปปาร์ตีสังสรรค์ตาม ปกติ จนกระทั่งมาก่อเหตุ สลดขึ้น
 
นางอนงค์นาฎ บอกว่า "ไม่รู้ว่าผีที่นายรณชัย อ้างว่าตัวเองเห็นนั้นอาจเป็นแม่ของตัวเองที่วิ่งไล่ตามไปรึเปล่า เพราะเหตุเกิดตอนตี 4 ซึ่งยังมืด เลยทำให้ผู้ก่อเหตุเห็นภาพหลอนไปเอง"
 
สำหรับประวัตินายรณชัย  เมื่อก่อนเคยไปทำงานอยู่ที่ กทม. และได้พบรักกับ น.ส.ปพัศราพร ปักกาโล ก่อนจะอยู่กินและมีลูกคือ ด.ญ.นรีนันท์ แต่หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็เลิกกัน นายรณชัย หอบลูกสาวกลับมาให้แม่ของเขาเลี้ยงที่บ้าน ส่วน น.ส.ปพัศราพร ก็อยู่ทำงานในพื้นที่ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้พบกับ น.ส.ปพัศราพร ที่มาร่วมงานศพลูก ก่อนเกิดเหตุเธอบอกว่าอดีตสามีมีพฤติกรรมแปลก ๆ 
 
สำหรับประเด็นจดหมายขู่ฆ่าที่อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุพูดถึง มีประเด็นน่าสนใจคือ ตอนที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวได้สำรวจบริเวณรอบ ๆ บ้านพบกองขี้เถ้า เป็นร่องรอยของกระดาษที่ถูกเผา ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่า เป็นการเผาจดหมายที่นายรณชัย ผู้ก่อเหตุ เขียนขู่ฆ่ายกครัวประมาณ 5 รายชื่อ โดยมีรายชื่อน้องเปียโน ลูกสาวของตัวเองรวมอยู่ด้วย และอีกชื่อหนึ่งคือ "ฮาย" ซึ่งมาได้ข้อมูลภายหลังคือ “ฮาย” อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังนั่นเอง
 
ผู้สื่อข่าวจึงพยายามติดต่อกับคุณฮายแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงติดต่อไปยัง คุณแหวด น้องสาวของ คุณฮาย โดยคุณแหวด ให้ข้อมูลว่าจริง ๆ แล้ว พ่อของเด็กก็คือญาติทางฝั่งของตนเอง คือเป็นญาติของคุณฮาย อาภาภร นครสวรรค์ นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังนั่นเอง 
 
คุณแหวด บอกว่าที่ผ่านมาตนดูแลน้องเปียโน มาตั้งแต่อายุได้ 7 - 8 เดือน หลังทราบว่าพ่อแม่เด็กมีปัญหาแยก ทางกันก็เตรียมจะไปรับน้องเปียโนมาดูแลที่ จ.ปทุมธานี แต่ติดที่น้องเปียโนยังติดพ่อและย่า เป็นอย่างมาก โดยเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมาตนก็นำน้องเปียโนมาส่งคืนที่บ้านหลังนี้หลังจากพาไป เที่ยวและอาศัยอยู่กับตน พอมารู้เรื่องการเสียชีวิตของน้อง มันทำให้จุกแน่นในอกไปหมด และยังรู้สึกทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น
 
เชื่อว่าสาเหตุหลัก ๆ มาจากการที่ผู้ก่อเหตุใช้ยาเสพติด จนเกิดอาการหลอน หลังก่อเหตุสลด เขาได้หลบหนีข้ามจังหวัด ขี่รถจักรยานยนต์จากนครสวรรค์ ไป จังหวัดชลบุรี เพื่อจะไปหาแฟนใหม่ที่คบหากันหลังเลิกกับอดีตภรรยา แล้วนายรณชัย ผู้ก่อเหตุ มาถูกจับได้ 
 
โดยตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้ ได้ทำแผนผังของคดีนี้ โดยพบว่าหลังก่อเหตุแล้ว ในขณะที่ผู้ต้องหากำลังหลบหนีข้ามจังหวัดอยู่นั้น ทางเพจ “วันนี้ที่ปากน้ำโพ” ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กประกาศแจ้งเตือนว่ามีบุคคลอันตรายก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองแล้วกำลังหลบหนี มีการให้ข้อมูลรูปพรรณของผู้ก่อเหตุ เอาไว้ด้วย 
 
จนกระทั่งมีพลเมืองดี โทรศัพท์มาแจ้งตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ว่าพบบุคคลต้องสงสัยลักษณะเหมือนคนร้ายพ่อฆ่าลูกที่ จังหวัดนครสวรรค์ ตำรวจสายตรวจ จึงเข้าไปตรวจสอบก็พบนายรณชัย ผู้ก่อเหตุ กำลังเดินออกจากห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสายบายพาส - หนองข้างคอก หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 
 
ทางตำรวจก็ได้เข้ามาควบคุมตัว นำมาตรวจหาสารเสพติดและ พบว่าผู้ก่อเหตุมีสารเสพติดในร่างกาย แต่ก็ยังให้การปฏิเสธ ทางตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ทำการบันทึกลงประจำวันและประสานให้ตำรวจ สภ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมคลิปผ่าน Youtube https://youtu.be/qbhqmcYnsu8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง