logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้าสาวดีใจ ! เก็บแบงค์ 50 ออม 1 ปี ใช้ค้อนทุบกระปุก ได้ 2.7 แสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต : เป็นตัวอย่างดี ๆ สำหรับการออมเงินในช่วงหลังปีใหม่นี้ เมื่อแม่ค้าราชบุรีสะสมแบงก์50ครบปีทุบได้เงิน2.7 แสนบาท เป็นของขวัญปีใหม่ใ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,แม่ค้าสาวดีใจ,เก็บแบงค์ 50,ออมเงิน,เก็บเงิน,ใช้ค้อนทุบกระปุก,กระปุกออมสิน,ออมเงิน 50 บาท

247 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2566
เป็นตัวอย่างดี ๆ สำหรับการออมเงินในช่วงหลังปีใหม่นี้ เมื่อแม่ค้าราชบุรีสะสมแบงก์50ครบปีทุบได้เงิน2.7 แสนบาท เป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเองและครอบครัว
 
ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียวสำหรับ เจ๊เปิ้ล แม่ค้าไก่สด ชาวอำเภอดำเนินสะดวก ราชบุรี ที่สามารถเก็บเงินแบงก์ 50 บาท และ 100 บาท ไว้ในถังน้ำ เป็นปีที่ 4 ครบ 1 ปี ล่าสุดใช้ค้อนทุบถังออกมานับ ได้เงินกว่า 2 แสน 7 หมื่นบาท
 
เจ้เปิ้ล หรือ นางสาวปริณตา ศูนย์กลางได้นำถังน้ำดื่มขนาดใหญ่สีขาวขุ่นที่ภายในมี ธนบัตรฉบับละ 50 บาท จำนวนมากมาให้ผู้สื่อข่าวดู บอกปีนี้เก็บครบแล้ว เตรียมนำออกมานับ เมื่อวันที่ 3 ม.ค.66 ที่ผ่านมา และให้ผู้สื่อข่าวมาถ่ายภาพเป็นประจักษ์พยานตอนเปิดถังที่บ้านพัก ตำบลบ้านไร่ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ซึ่งเจ๊เปิ้ลเป็นเจ้าของร้าน “น้องอั่งเปาไก่สด” ตามตลาดนัด ได้เก็บหยอดธนบัตรฉบับละ 50 บาท ไว้ในถังน้ำดื่มขนาดใหญ่ที่มีสีขาวขุ่น ซึ่งเป็นถังน้ำดื่ม มาทำเป็นกระปุกออมสิน แรงบันดาลใจก้มาจากที่คนแชร์ ๆ กันใน facebook ต่อ ๆ กันมา ซึ่งเธอได้ทำมาเป็นปีที่ 4 แล้ว
 
เมื่อถึงเวลา เจ๊เปิ้ลได้เทเงินสดฉบับใบละ 50 บาท ที่อยู่ในถังลงบนผ้าปูสีแดง หลังใช้ค้อนทุบถังจนแตก ให้พี่สาวและลูกชายได้ช่วยกันนับ ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงนับเสร็จ ได้แบงก์ 50 จำนวน 5,160 ใบ เป็นเงินจำนวน 258,100 บาท ส่วน แบงก์ 100 ได้จำนวน 200 ใบ เป็นเงิน 20,000 บาท รวม 278,100 บาท
 
เจ๊เปิ้ลบอกเคล็ดลับว่า เมื่อตนได้รับเงินจากลูกค้าหากเป็นแบงก์ 50 บาท และเป็นใบใหม่ จะนำมาหยอดใส่ถังไว้ วันไหนได้มากก็หยอดมาก วันไหนได้น้อยก็หยอดน้อย
 
ก็เป็นเคล็ดลับดี ๆ และเป็นของขวัญของคนทำงานหนัก ซึ่งเธอก็จะนำเงินจำนวนนี้ฝากธนาคารและซื้อความสุขให้กับตนเองและครอบครัว พาคุณแม่ พาลูกชาย ไปเที่ยว และ ทำบุญตามสถานที่ต่าง ๆ และอีกส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นค่าเล่าเรียนของลูกชาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมคลิปผ่าน Youtube https://youtu.be/OFyk8mIzPGk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง