logo เช้านี้ที่หมอชิต

“บิกไบก์” เสียหลักลงป่าข้างถนน ชาวบ้านเผย เกิดเหตุมาแล้ว 2 วันติด จ.นครสวรรค์

เช้านี้ที่หมอชิต : ถนนแย่ทำ ‘บิกไบก์’ เสียหลักลงข้างถนน ชาวบ้านเผย เกิดเหตุจุดเดียวกันสองวันติด ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7

391 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2566
ถนนแย่ทำ ‘บิกไบก์’ เสียหลักลงข้างถนน ชาวบ้านเผย เกิดเหตุจุดเดียวกันสองวันติด
 
เสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดนี้เป็นของหนุ่มบิกไบก์ ที่เสียงหลักตกลงป่าข้างทางที่รกทึบและมีความสูงกว่า 3 เมตร ของถนนหมายเลข11 ตากฟ้า-อินทร์บุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 29 บ้านพุช้างล้วง ต.ห้วยหอม อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ 
 
เมื่อได้ยินเสียงร้อง พลเมืองดีต่างลงไปให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลจนได้รับความปลอดภัย แต่อาการก็หนักหนาไม่ใช่น้อย เพราะแขนซ้ายและขาซ้ายหักผิดรูปไม่สามารถขยับได้ เจ้าหน้ามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตช่องแคตาคลี ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลตากฟ้าจึงเข้าให้การช่วยเหลือกว่า 20 นาที จึงนำตัวขึ้นมาจากข้างทางได้สำเร็จและส่งโรงพยาบาลตากฟ้าเป็นที่เรียบร้อย
 
จุดนี้ผู้เกี่ยวข้องต้องรีบไปดู เพราะชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ด้วยสภาพพื้นผิวถนนที่เป็นหลุมเป็นเนิน สูง ๆ ต่ำ ๆ ตลอดระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร และเป็นถนนแค่สองเลน ทำให้ผู้ที่ขับขี่ไม่ชินเส้นทางเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งจุดเดียวกันนี้เพิ่งเกิดเหตุรับปีใหม่ 2 วันติด ๆ
 
ผู้หญิงคนนี้ เธอเป็นผู้เห็นเหตุการณ์พอดี เธอเล่าว่า "ขณะที่กำลังขับรถจากทางภาคเหนือ ปริมาณรถมีมาก ตอนนั้นก็เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับตีคู่มากับรถกระบะตู้ทึบ สักคู่เห็นรถทั้งสองหักหลบอะไรซักอย่าง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผิวถนนที่ชำรุด ทำให้รถจักรยานยนต์บิกไบก์เกิดสะบัดอย่างแรงทั้งรถทั้งคนกระเด็นตกลงไปข้างทาง โดยผู้ขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ตกลงไปถึงพื้นด้านล่าง ส่วนตัวรถจักรยานยนต์ยังค้างอยู่ที่พุ่มไม้ จึงชวนเพื่อน ๆ ลงไปให้การช่วยเหลือ ซึ่งจุดนี้ชาวบ้านแถวนี้บอกว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคม ก็เพิ่งเกิดอุบัติเหตุในลักษณะเดียวกัน”
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/cjWKt0i2ys4