logo เช้านี้ที่หมอชิต

รับแสงแรกบนภูกระดึง นักท่องเที่ยวเสียดาย อากาศหนาวเย็น เจอหมอกหนา

เช้านี้ที่หมอชิต : นักท่องเที่ยวแห่เดินขึ้นยอดภูกระดึงเพื่อดู แสงแรกของปี 2566 แต่ดูได้เพียงเวลาสั้น เพราะอากาศหนาวเย็นและมีหมอกหนา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,ภูกระดึง,แสงแรก,ขึ้นภูกระดึง,นักท่องเที่ยว,ท่องเที่ยว,เที่ยวภูกระดึง,อากาศหนาวเย็น,หมอกหนา,รับแสงแรกบนภูกระดึง

530 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2566
นักท่องเที่ยวแห่เดินขึ้นยอดภูกระดึงเพื่อดู แสงแรกของปี 2566  แต่ดูได้เพียงเวลาสั้น เพราะอากาศหนาวเย็นและมีหมอกหนา นี่เป็นภาพแสงตะวันแรกของปี 2566 ที่ผานกแอ่น ซึ่งอยู่บนยอดเขาสูงอย่าง ยอดภูกระดึงที่ระดับความสูง  1,288 เมตร 
 
มีนักท่องเที่ยวเดินเท้าขึ้นมาชมแสงแรกของปี จำนวน 1,100 กว่าคน ขึ้นยอดภูกระดึงแล้วเดินเท้าอีก 2 กิโลเมตร  เพื่อดูแสงเช้าแรกของปี ส่วนความหนาวของเช้าวันนั้น อากาศหนาวต่อเนื่อง 8 องศา 
 
แต่แสงแรกก็ดูได้เพียงช่วงเดียว ในช่วงเวลา 06.24 นาที เพราะหลังจากนั้น มีกลุ่มหมอกลอยฟุ้งทั่วยอดภู นักท่องเที่ยวรับแสงใหม่เพียงไม่กี่นาที แต่เท่านี้ทุกคนก็ส่งเสียงดีใจ ที่ได้เห็นแสงแรกของปี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/CNa0FXZdBcU