logo เช้านี้ที่หมอชิต

นักท่องเที่ยวแน่น ! แห่ชมปราสาทพนมรุ้ง รับแสงแรกของปี กลางอากาศหนาวเย็น 15 องศา

เช้านี้ที่หมอชิต : นักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้นไปรับแสงแรกของปี ที่ปราสาทพนมรุ้ง ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น 15 องศา เชื่อว่า ช่วยเสริมบารมีและเป็นสิริมงคล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง 7 ล่าสุด,นักท่องเที่ยวแน่น,ปราสาทพนมรุ้ง,รับแสงแรกของปี,แสงแรก,แสงแรกของปี,ขึ้นเขา,นักท่องเที่ยวจำนวนมาก,นักท่องเที่ยว,ท่องเที่ยว,เสริมบารมี,สิริมงคล

283 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2566
นักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้นไปรับแสงแรกของปี ที่ปราสาทพนมรุ้ง ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น 15 องศา เชื่อว่า ช่วยเสริมบารมีและเป็นสิริมงคล
 
ปราสาทพนมรุ้ง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นสถานที่หนึ่ง ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ขึ้นมารับพลังแสงอาทิตย์แรกแห่งปี 2566 และขอพรพระศิวะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์บนปราสาทพนมรุ้ง 
เพื่อเสริมสิริมงคลเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น 15 องศาเซลเซียส
 
นักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งเชื่อว่า “หากใครได้รับพลังแสงแรกแห่งปี จะช่วยเสริมบารมี และสิริมงคลให้กับตนเอง” ตามความเชื่อของคนโบราณ พอแสงแรกมา นักท่องเที่ยวต่างดีใจ ถ่ายรูปเก็บไว้เป็น ที่ระลึก ชมพระอาทิตย์ สัมผัสบรรยากาศเย็นๆ บนระดับความสูงจากพื้นราบประมาณ 200 เมตร
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/qGGMM8Qr8CA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง