ผวากลิ่นเหม็นคลุ้ง ! หลานผูกคอ-น้าอดอาหาร นอนติดเตียงไร้คนดูแล ดับสลดในบ้านพัก
logo ข่าวอัพเดท

ผวากลิ่นเหม็นคลุ้ง ! หลานผูกคอ-น้าอดอาหาร นอนติดเตียงไร้คนดูแล ดับสลดในบ้านพัก

ข่าวอัพเดท : ชาวบ้านผวากลิ่นเหม็นเน่า ตำรวจตรวจสอบตึกแถวย่านสำโรง จ.สมุทรปราการ พบศพแม่เฒ่าวัย 80 ปี นอนอืดบนเตียง ส่วนอีกศพหลานชายผูกคอตายที่ราว ผวากลิ่นเหม็นคลุ้ง,หลานผูกคอตาย,น้าติดเตียงอดอาหาร,ดับสลด,นอนติดเตียง,ศพแม่เฒ่า,หลานชายผูกคอตาย,โรคชราติดเตียง,สภาวะเครียด,เครียดผูกคอตาย,เสียชีวิต,ข่าว,ข่าาววันนี้

6,590 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2565

ชาวบ้านผวากลิ่นเหม็นเน่า ตำรวจตรวจสอบตึกแถวย่านสำโรง จ.สมุทรปราการ พบศพแม่เฒ่าวัย 80 ปี นอนอืดบนเตียง ส่วนอีกศพหลานชายผูกคอตายที่ราวบันได ญาติเผยทั้งคู่เป็นน้าหลานกัน ภายหลังน้าป่วยด้วยโรคชราติดเตียง หลานชายต้องคอยดูแล คาดเกิดความเครียดผูกคอตาย ส่วนน้าขาดอาหารและน้ำดับสลดคาเตียง

ข่าวอัพเดท : ผวากลิ่นเหม็นคลุ้ง ! หลานผูกคอ-น้าอ

พบศพน้าหลานตายสลดอยู่ในตึกแถวรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สว. (สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 1206 หมู่ 1 ซอยด่านสำโรง 14 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น บริเวณประตูเหล็กหน้าบ้านถูกล็อกด้วยกุญแจ 5 ตัว ยึดติดกับโซ่เส้นใหญ่ มีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดกุญแจเข้าไปภายในตึก พบศพนางกิมหงษ์ แซ่ลี้ อายุ 80 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียงนอนอยู่บนเตียงชั้นล่าง สภาพนอนหงายร่างขึ้นอืดมีคราบเลือดไหลนองเต็มพื้น คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วัน ส่วนที่ราวบันไดชั้น 2 พบศพนายวิวัฒน์ อุดมมาดล อายุ 50 ปี ใช้สายไฟรัดคอผูกติดกับราวบันไดห้อยตัวลงมา สภาพลิ้นจุกปากร่างขึ้นอืด เจ้าหน้าที่นำศพลงมาชันสูตร ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วันเช่นกัน
 
สอบถามนายวิกิจ วงศ์วราภิภัทร์ อายุ 37 ปี ญาติของผู้ตายทราบว่า นางกิมหงษ์และนายวิวัฒน์ เป็นน้าหลานกัน พักอยู่ที่ตึกแถวมานานหลายสิบปี ภายหลังนางกิมหงษ์ป่วยด้วยโรคชราต้องนอนติดเตียงมานานกว่า 3 เดือน ทำให้นายวิวัฒน์ต้องคอยดูแลมาโดยตลอด ส่วนตนและญาติคนอื่นนานๆ จะเข้ามาดูเป็นระยะ ต่อมาเพื่อนบ้านของผู้ตายโทร.มาบอกว่า ไม่เห็นทั้งคู่ออกมาจากบ้านนานแล้ว และได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากบ้าน ตนรีบเดินทางมาดูที่หน้าตึกแถว พบประตูล็อกหนาแน่นและมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาเป็นระยะ เมื่อตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบกลับจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ กระทั่งพบทั้งคู่เสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน
 
ด้าน น.ส.มะลิษา บุญปัญญา อายุ 29 ปี เจ้าของร้านขายของชำอยู่ติดกัน เปิดเผยว่า ปกติจะเห็นนายวิวัฒน์ออกมาซื้อของที่ร้านค้าเป็นประจำ เห็นครั้งสุดท้ายช่วงปลายเดือน ต.ค. และไม่พบนายวิวัฒน์ออกมาจากบ้านอีกเลย กระทั่งได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพเข้ามาในร้านอย่างรุนแรง รีบโทร.แจ้งญาติผู้ตายมาตรวจสอบ ขณะที่ตำรวจคาดว่า นายวิวัฒน์น่าจะเครียดปัญหาส่วนตัวก่อนที่จะผูกคอจนเสียชีวิต ระหว่างนั้นนางกิมหงษ์ป่วยติดเตียงไม่ได้กินข้าวและน้ำหลายวันเป็นเหตุให้เสียชีวิต ตำรวจนำศพส่งไปชันสูตรที่นิติเวช สถาบันจักกรีนฤบดินทร์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง