“ม้า อรนภา” แจงปมดรามา ! ตบดาราเด็กปฏิเสธกินปู ลั่น ตัวเองเป็นคนมือไว
logo ข่าวอัพเดท

“ม้า อรนภา” แจงปมดรามา ! ตบดาราเด็กปฏิเสธกินปู ลั่น ตัวเองเป็นคนมือไว

ข่าวอัพเดท : เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ม้า อรนภา กฤษฎี แถลงข่าวชี้แจงกรณีดรามาตบหน้าดารารุ่นน้องกลางห้างสรรพสินค้าที่เกาหลีใต้ โดยระบุ CH7HD,CH7HDNEWS,ch7 news,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คลิปย้อนหลัง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ,ม้าอรนภา,ม้าอรนภาตบดาราเด็ก,ตบดาราที่เกาหลี,ดาราเด็กปฏิเสธกินปู

881 ครั้ง
|
01 ธ.ค. 2565

'ม้า อรนภา'ยันไม่ได้ตบหน้าแค่'แตะหน้า' ตกใจไม่ไปกินปูตามที่นัด-เผยวันเกิดเหตุเคลียร์แล้ว

 

       เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ม้า อรนภา กฤษฎี แถลงข่าวชี้แจงกรณีดรามาตบหน้าดารารุ่นน้องกลางห้างสรรพสินค้าที่เกาหลีใต้ โดยระบุว่า หลังจากเกิดเรื่องราวเป็นกระแสในโซเชียล ตอนแรกตั้งใจจะโพสต์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว แต่คนใกล้ชิดที่คอยให้คำปรึกษา บอกว่าอย่าเพิ่งโพสต์ จึงเก็บข้อความที่คิดจะโพสต์ มาพูดในการแถลงวันนี้

ม้า อรนภา บอกอีกว่า อยากจะขอโทษ เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมจะยอมรับผิด อยากขอโทษพ่อแม่ของน้องดารา และทุกคนที่ทำให้ผิดหวังในตัวเอง หลังเกิดเรื่องได้ขอโทษดารารุ่นน้องไปแล้ว และปรับความเข้าใจกันทุกอย่างแล้ว แต่ไม่ทราบว่าหลังจากนั้น น้องยังมีบางอย่างที่ค้างคาใจ จึงไปปรึกษาทนาย เพราะหลังจากเกิดเรื่องในห้าง ตนกับดารารุ่นน้อง ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในเกาหลีด้วยกันอีกหลายวัน จนกระทั่งมีข่าวขึ้นมา

ส่วนน้องดาราคนนี้ รู้จักเพราะสนิทกับผู้จัดการส่วนตัวของน้อง เห็นว่าน้องเป็นคนหล่อ แต่ยังไม่สมบูรณ์ เมื่อน้องตกลงใจจะไปทำศัลยกรรม จึงจัดทำโปรแกรมการเดินทางและท่องเที่ยว ตามที่น้องดาราแจ้งไว้ ว่าอยากจะเที่ยวก่อน 2 วัน

"ตนพาน้องดาราไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งก็มีการเปลี่ยนโปรแกรมบ้าง ให้ตรงตามความต้องการของน้อง รวมทั้งเรื่องอาหาร ก็มีการสอบถามว่าอยากกินอะไร โดยตนเสนอไปว่า กินปูมั๊ย น้องดาราบอกว่า อยากกิน ตนจึงขอให้ทางโรงแรมช่วยเช็กว่าร้านเปิดหรือไม่ ก่อนจะจองไปที่ร้าน"

หลังจากนั้น น้องดาราขอแยกตัวไปเดินช้อปปิ้ง ตนจึงไปนั่งรอที่จุดนัดพบ จนกระทั่งประมาณ 3 ชั่วโมง น้องชอปปิ้งเสร็จแล้ว ถือของมามากมาย ตนเห็นว่าน้องซื้อรองเท้ามาด้วยก็อยากได้บ้าง น้องก็เสนอพาไปที่ร้าน ระหว่างการเลือกซื้อรองเท้า ม้า อรนภา บอกว่าได้ถามย้ำกับน้องดารา 3 ครั้ง ว่าไหวหรือเปล่า จะไปกินปูต่อหรือไม่ เพราะเห็นว่าน้องเดินเยอะ ถือของเยอะ น้องตอบว่าไหว

แต่พอซื้อรองเท้าเสร็จ น้องกลับบอกว่า ไม่ไปกินปูแล้ว ทำให้ตนตกใจ เพราะจองร้านไว้แล้ว นัดหมายไว้แล้ว ซึ่งหากไม่ไปตนต้องรับผิดชอบในหลายๆ อย่าง ประกอบกับเป็นคนมือไว จึงเผลอเอามือไปแตะหน้าน้อง และพูดว่า “จะบ้าเหรอ” ซึ่งม้า อรนภา ยืนยันว่า ไม่ใช่การเงื้อมือตบ แต่น้องโมโห โกรธ และเดินหนี ตนจึงเข้าไปจับมือขอโทษ และเดินตามดูแลห่างๆ

ส่วนทางตำรวจเกาหลีใต้ไม่ได้เรียกตัวไปดำเนินคดี และไม่ทราบว่าน้องดาราไปแจ้งความ ทราบแค่ว่าน้องดาราไปขอคลิปจากทางห้าง ส่วนน้องดาราจะดำเนินคดีที่ไทยต่อหรือไม่ ไม่ทราบ ส่วนจะฟ้องกลับที่ทำให้เสียหายหรือไม่นั้น ม้า อรนภา ตอบว่า ยังบอกไม่ได้ว่าจะฟ้องหรือไม่ และไม่ขอฝากอะไรถึงทนายที่ให้คำปรึกษาน้องดารา